Đồ thị sau đây của hàm số y = x4-3x2-3. Với giá trị nào của m thì phương trình x4-3x2+m = 0 có ba nghiệm phân biệt?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
30/08/2024 07:45:32 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Đồ thị sau đây của hàm số y = x4-3x2-3. Với giá trị nào của m thì phương trình x4-3x2+m = 0 có ba nghiệm phân biệt?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = -4 0 % | 0 phiếu |
B. m = 0. 0 % | 0 phiếu |
C. m = -3. 0 % | 0 phiếu |
D. m = 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số liên tục trên R, đồ thị của đạo hàm như hình vẽ bên. Trong các mệnh đều sau, mệnh đề nào sai? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số y = x42-4x2+1 trên [-1;3]. Tính giá trị của 2M + m. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = x42-3x2+52 có đồ thị (C) và điểm M ∈ (C) có hoành độ xM = a. Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số a để tiếp tuyến của (C) tại M cắt (C) tại hai điểm phân biệt khác M. (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong trong hình sau là đồ thị của một hàm số trong bốn hàm số được liệt kê ở bốn phưng án A, B, C, D dưới đây. Hỏi hàm số đó là hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị (C) của hàm số y' = (1+x)x+22x-33(1-x2). Trong các mệnh đề sau, tìm mệnh đề sai: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = x3-x2-mx+1 có đồ thị (C). Tìm tham số m để (C) cắt trục Ox tại 3 điểm phân biệt (Toán học - Lớp 12)
- Cho ba số x ; 5; 2y theo thứ tự lập thành cấp số cộng và ba số x ; 4; 2y theo thứ tự lập thành cấp số nhân thì |x-2y| bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = x4-x nghịch biến trên khoảng nào? (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong trong hình vẽ là đồ thị của hàm số nào trong bốn hàm số sau (Toán học - Lớp 12)
- Bết đồ thị hàm số y = (2m-n)x2+mx+1x2+mx+n-6 (m, n là tham số) nhận trục hoành và trục tung làm hai đường tiệm cận. Tính m + n. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho 9,6 gam kim loại Mg vào 120 gam dung dịch HCl (vừa đủ). Nồng độ phần trăm của dung dịch sau phản ứng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho enthalpy tạo thành chuẩn của một số chất như sau: Chất TiCl4(g) H2O(l) TiO2(s) HCl(g) (kJ/mol) -763 -286 -945 -92 Biến thiên enthalpy chuẩn của phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Fe và Cu, trong đó Cu chiếm 43,24% khối lượng. Cho 14,8 gam X tác dụng hết với dung dịch HCl, thấy có V lít khí (đkc) bay ra. Giá trị của V là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phương trình hóa học nào dưới đây biểu thị enthalpy tạo thành chuẩn của CO(g)? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hai phương trình nhiệt hóa học sau: = +131,25 kJ (1) = −231,04 kJ (2) Trong hai phản ứng trên, phản ứng nào là thu nhiệt, phản ứng nào là tỏa nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp X gồm Cu và Fe vào dung dịch H2SO4 loãng (dư), kết thúc phản ứng thu được 2,479 lít khí H2 (đkc). Khối lượng của Fe trong 2m gam X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phản ứng nào sau đây là phản ứng toả nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm bột các kim loại đồng và nhôm vào cốc chứa một lượng dư dung dịch HCl, thu được 14,874 lít khí H2 (đkc) còn lại 6,4 gam chất rắn không tan. Khối lượng của hỗn hợp X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần 1. Trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn Cho phương trình nhiệt hóa học của phản ứng: CO2(g) ® CO(g) + O2(g); = + 280 kJ Lượng nhiệt cần cung cấp để tạo thành 56 g CO(g) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 22,4 gam Fe tác dụng vừa đủ với 200 gam dung dịch H2SO4 loãng. Nồng độ phần trăm của dung dịch acid H2SO4 là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)