Cho hàm số y=f(x) có f(2)=2, f(3)=5 hàm số y=f'(x) liên tục trên [2;3]. Khi đó ∫23f'(x)dx bằng:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
30/08 07:45:42 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho hàm số y=f(x) có f(2)=2, f(3)=5 hàm số y=f'(x) liên tục trên [2;3]. Khi đó ∫23f'(x)dx bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thể tích V của khối tròn xoay được sinh ra khi quay hình phẳng giói hạn bởi đường tròn (C): x2+(y-3)2=1 xung quanh trục hoành là (Toán học - Lớp 12)
- Diện tích hình phẳng giới hạn bởi đồ thị (C) của hàm số y=12(x2-4x+3) và hai tiếp tuyến của (C) xuất phát từ M(3;-2) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=∫1x(4t3-8t)dt. Gọi m, M lần lượt là giá trị nhỏ nhất, giá trị lớn nhất của hàm số f(x) trên đoạn [1;6]. Tính M-m. (Toán học - Lớp 12)
- Họ nguyên hàm của hàm số f(x)=2x+3x là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm trên R, f(-1)=-2 và f(3)=2. Tính I=∫-13f'(x)dx. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục trên R diện tích S của hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số y=f(x) trục hoành và hai đường thẳng x=a;x=b (a(Toán học - Lớp 12)
- Họ nguyên hàm của hàm số f(x)=(x+1)(x+2) là (Toán học - Lớp 12)
- Bác Minh có một mảnh vườn hình Elip có độ dài trục lớn là 10m và độ dài trục nhỏ là 8m Giữa vườn là một cái giếng hình tròn có bán kính 0,5m và nhận trục lớn và trục bé của đường Elip làm trục đối xứng (như hình vẽ). Bác Minh muốn trồng hoa hồng đỏ ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) thỏa mãn f'(x)=xex và f(0)=2 Tính f(1). (Toán học - Lớp 12)
- Cho vật thể giới hạn bởi hai mặt phẳng x=0;x=π2, biết rằng thiết diện của vật thể khi cắt bởi mặt phẳng vuông góc với trục Ox tại điểm có hoành độ x (0≤x≤π2) là một hình tròn có bán kính R=cosx Thể tích của vật thể đó là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)