Hỏi có bao nhiêu số nguyên m để hàm số (m2-1)x3+(m-1)x2-x+4 nghịch biến trên khoảng (-¥,+¥)?
CenaZero♡ | Chat Online | |
30/08/2024 07:48:09 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Hỏi có bao nhiêu số nguyên m để hàm số (m2-1)x3+(m-1)x2-x+4 nghịch biến trên khoảng (-¥,+¥)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số f(x)=x2+x+4x+1 trên đoạn [0;2] bằng (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị của hàm số nào sau đây có tiệm cận ngang? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đồ thị như hình bên. Hàm số y = f(x) nghịch biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Hình bên là đồ thị của hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của phương trình 2xx2+1-5=3x2+1là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định trên R/-1 , liên tục trên mỗi khoảng xác định và có bảng biến thiên: Hỏi khẳng định nào dưới đây là khẳng định sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x+1ax2+1 có đồ thị (C). Tìm giá trị a để đồ thị hàm số có đường tiệm cận và đường tiệm cận đó cách đường tiếp tuyến của (C) một khoảng bằng 2-1? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hệ 32x+x+1-32+x+1+2017x≤2017x2-(m+2)x+2m+3≥0 có nghiệm. (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong ở hình bên là đồ thị của hàm số y=ax+bcx+dvới a, b, c là các số thực.Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có bảng biến thiên như hình vẽ bên: Số nghiệm của phương trình f(x) - 2 = 0 là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)