Tính giá trị lớn nhất của hàm số y=cosx+2-cos2x
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08 07:48:44 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Tính giá trị lớn nhất của hàm số y=cosx+2-cos2x
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số y=x3+3x+3x+2 có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây đồng biến trên R? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tiệm cận ngang của đồ thị hàm số (C):y=x-x2+2x+3 (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị được cho trong hình bên là đồ thị của hàm số nào trong các hàm số sau? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=(m-3)x-(2m+1)cosx nghịch biến trên R. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m sao cho đồ thị (Cm) của hàm số y=mx+31-x có tiệm cận và tâm đối xứng của đồ thị thuộc đường thẳng d:2x-y+1=0 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=4x4x+2 Tính tổng: S=f(12017)+f(22017)+...+f(20162017) (Toán học - Lớp 12)
- Có hai điểm A, B phân biệt thuộc đồ thị hàm số (C):y=x+2x-1 sao cho A và B đối xứng với nhau qua điểm M(3;3). Tính độ dài đoạn thẳng AB. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có SA=SB=SC=a.∠ASB=∠CSB=60°,∠ASC=90° Tính khoảng cách d từ điểm A đến mặt phẳng (SBC). (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=13x3-(m+1)x2+(2m+1)x-m+1 có cực trị. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)