Giá trị của tổng S=1+3+32+...+32018 bằng
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
30/08 07:50:49 (Toán học - Lớp 11) |
5 lượt xem
Giá trị của tổng S=1+3+32+...+32018 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. S=32019-12 0 % | 0 phiếu |
B. S=32018-12 0 % | 0 phiếu |
C. S=32020-12 0 % | 0 phiếu |
D. S=32020-22 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho cấp số cộng 1, 4, 7,... Số hạng thứ 100 của cấp số cộng là (Toán học - Lớp 11)
- Gọi M, N là giao điểm của đường thẳng d:y=x+1 và đường cong C:y=2x+4x-1. Hoành độ trung điểm I của đoạn thẳng MN bằng? (Toán học - Lớp 11)
- Với các số thực dương x, y. Ta có 8x,4x,2 theo thứ tự lập thành một cấp số nhân và các số log245,log2y,log2x theo thứ tự lập thành cấp số cộng. Khi đó y bằng: (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số nhân (un) thỏa mãn u1-u3+u5=65u1+u7=325. Tính u3. (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng (un) có các số hạng đầu lần lượt là 5; 9; 13; 17; … Tìm công thức số hạng tổng quát un của cấp số cộng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng (un) có số hạng đầu u1 = 2 và công sai d = 5. Giá trị của u4 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng un có u4=-12; u14=18. Tổng của 16 số hạng đầu tiên của cấp số cộng là: (Toán học - Lớp 11)
- Cho biểu thức S=319C200+318C201+317C202+...+13C2020. Giá trị của 3S là (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số un=n2+2n-1n+1 . Tính u11 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả giá trị của x để ba số 2x-1; x ;2x+1 theo thứ tự đó lập thành cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)