Cho bất phương trình x4 + x2 +m3 - 2x2 + 13 + x2x2-1 > 1-m. Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để bất phương trình trên nghiệm đúng ∀x>1.
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
30/08 07:52:48 (Toán học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Cho bất phương trình x4 + x2 +m3 - 2x2 + 13 + x2x2-1 > 1-m. Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để bất phương trình trên nghiệm đúng ∀x>1.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y = f(x) xác định trên R \ {0} có bảng biến thiên như hình vẽ. Số nghiệm của phương trình f(x) + 1 = 0 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có bảng xét dấu của đạo hàm như sau Số giá trị nguyên của tham số m để hàm số y = f(x2+4x+m) nghịch biến trên -1;1 là (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để hàm số y = 3x + msinx + cosx +m đồng biến trên R? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) = x3 - 12x2 + ax + b đồng biến trên R, thỏa mãn fff3 = 3 và ffff4 = 4. Tính f(7). (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để phương trình cos4x = cos23x + msin2x có nghiệm x∈0;π12. (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y = 2x2 + 1-mx + 1 + mx - m đồng biến trên 1; +∞ là (-∞; a]. Khi đó a thuộc khoảng nào ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên R và có bảng xét dấu f'(x) như hình vẽ Giá trị của tham số m để hàm số y = g(x) = f1-x + 1x2+mx+m2+1 chắc chắn luôn đồng biến trên (-3; 0) (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên âm của tham số m để hàm số y = 34x4 - 92x2 + 2m+15x - 3m+1 đồng biến trên khoảng 0; +∞? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y = m2 - 1x4 - 2mx2 đồng biến trên khoảng 1; +∞. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập hợp tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y = 13x3 + 2x2 - 2m-3x + 4 đồng biến trên -1; +∞. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)