Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x2-mx+4x-m liên tục và đạt giá trị nhỏ nhất trên [0;4] tại một điểm xo∈(0;4) .
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08/2024 07:55:17 (Toán học - Lớp 11) |
16 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x2-mx+4x-m liên tục và đạt giá trị nhỏ nhất trên [0;4] tại một điểm xo∈(0;4) .
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m > 2 0 % | 0 phiếu |
B. 0 < m < 2 0 % | 0 phiếu |
C. -2<m<0 0 % | 0 phiếu |
D. -2<m<2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho a, b, c là các số thực thuộc đoạn [1;2] thỏa mãn . Khi biểu thức đạt giá trị lớn nhất thì giá trị của tổng a+b+c là (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm trên ℝvà có đồ thị y=f'(x) như hình vẽ. Xét hàm số g(x)=f(x2-2). Mệnh đề nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số nghịch biến trên D=[ 2;+∞). (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số ,m là tham số. Biết rằng đồ thị hàm số cắt trục hoành tại ba điểm phân biệt có hoành độ là a, b, c. Tính giá trị biểu thức (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số có đồ thị là đường cong (C). Biết rằng tồn tại hai số thực m1,m2 của tham số m để hai điểm cực trị của (C) và hai giao điểm của (C) với trục hoành tạo thành bốn đỉnh của một hình chữ nhật. Tính . (Toán học - Lớp 11)
- Biết các đường thẳng chứa các đường tiệm cận của đường cong (C):y=6x+1-x2-2x-5 và trục tung cắt nhau tạo thành một đa giác . Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số y=x3-2009x có đồ thị là (C) . M1 là điểm trên (C) có hoành độ x1=1. Tiếp tuyến của (C) tại điểm M1cắt (C) tại điểm M2 khác M1, tiếp tuyến của (C) tại M2 cắt (C) tại điểm M3 khác M2,.... Tiếp tuyến của (C) tại Mn-1cắt (C) tại điểm Mn khác ... (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số y=x3+3x có đồ thị là (C) . M1 là điểm trên (C) có hoành độ bằng 1. Tiếp tuyến tại điểm M1cắt (C) tại điểm M2 khác M1. Tiếp tuyến tại điểm M2cắt (C) tại điểm M3 khác M2. Tiếp tuyến tại điểm Mn-1cắt (C) tại điểm Mn khác Mn-1(n≥4,n∈ℕ)? Tìm số ... (Toán học - Lớp 11)
- Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số m để đường thẳng y = m cắt đồ thị hàm số y=x3-3x2 tại 3 điểm phân biệt A, B, C (B nằm giữa A và C) sao cho AB=2BC. Tính tổng các phần tử thuộc (Toán học - Lớp 11)
- Hàm số f(x)=mx+cosx đồng biến trên khoảng (0;π2) khi và chỉ khi giá trị của m thuộc khoảng nào sau đây? (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)