Cho hai số thực x,y thỏa mãn 0≤x≤12,0≤y≤12, và log(11-2x-y)=2y+4x-1 . Xét biểu thức P=16yx2-2x(3y+2)-y+5. Gọi m, M lần lượt là giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của P. Khi đó giá trị của T=(4m+M) bằng bao nhiêu?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
30/08 07:57:30 (Toán học - Lớp 11) |
2 lượt xem
Cho hai số thực x,y thỏa mãn 0≤x≤12,0≤y≤12, và log(11-2x-y)=2y+4x-1 . Xét biểu thức P=16yx2-2x(3y+2)-y+5. Gọi m, M lần lượt là giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của P. Khi đó giá trị của T=(4m+M) bằng bao nhiêu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 16 0 % | 0 phiếu |
B. 18 0 % | 0 phiếu |
C. 17 0 % | 0 phiếu |
D. 19 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hai số thực x,y thỏa mãn: 9x3+(2-y3xy-5)x+3xy-5=0. Tìm giá trị nhỏ nhất của P=x3+y3+6xy+3(3x2+1)(x+y-2) (Toán học - Lớp 11)
- Cho hai số thực dương x,y thỏa mãn . Giá trị lớn nhất của biểu thức là: (Toán học - Lớp 11)
- Cho x,y là hai số thực thỏa mãn điều kiện x2+y2+xy+4=4y+3x. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức P=3(x3-y3)+20x2+2xy+5y2+39x. (Toán học - Lớp 11)
- Cho a.b∈ℝ; a,b>0; thỏa mãn 2(a2+b2)+ab=(a+b)(ab+2) . Giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=4(a3b3+b3a3)-9(a2b2+b2a2) bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho các số thực x , y thỏa mãn . Giá trị lớn nhất của biểu thức bằng (Toán học - Lớp 11)
- Xét các số thực dương x, y thỏa mãn 20182(x2-y+1)=2x+y(x+1)2. Tìm giá trị nhỏ nhất Pmin của P = 2y - 3x. (Toán học - Lớp 11)
- Cho x,y là hai số thực dương thay đổi thỏa mãn điều kiện (xy+1)(xy+1-y)≤1-x-1y. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức P=x+yx2-xy+3y2-x-2y6(x+y) (Toán học - Lớp 11)
- Cho hai số thực x , y thỏa mãn: . Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức . (Toán học - Lớp 11)
- Tìm m để giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x3-3mx2+6 trên đoạn [0;3] bằng 2 . (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x2+mx+1x+m liên tục và đạt giá trị nhỏ nhất trên [0;2] tại một điểm xo∈(0;2) . (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)