Tìm các giá trị của tham số thực m để hàm số y=-x+mcos x nghịch biến trên (-∞;+∞)
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
30/08 08:00:08 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Tìm các giá trị của tham số thực m để hàm số y=-x+mcos x nghịch biến trên (-∞;+∞)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -1 < m < 1 0 % | 0 phiếu |
B. m < -1 hoặc m > 1 0 % | 0 phiếu |
C. m ≤ -1 hoặc m ≥ 1 0 % | 0 phiếu |
D. -1 ≤ m ≤ 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=x2-1m(x-1)2+16 có hai tiệm cận đứng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x4-2x2-3 có đồ thị như hình bên dưới. Với giá trị nào của tham số m thì phương trình x4-2x2-3=2m-4 có hai nghiệm phân biệt. (Toán học - Lớp 12)
- Trên đoạn -π3;4π, hàm số y=x-sin2x+3 có mấy điểm cực đại? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=3x4-4x3-6x2+12x+1 đạt cực tiểu tại điểm M (x1;y1). Tính tổng của T=x1+y1 (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong trong hình bên là đồ thị của hàm số nào trong bốn hàm số sau (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f (x) có bảng biến thiên dưới đây. Mệnh đề nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để điểm M(2m3; m) tạo với hai điểm cực đại, cực tiểu của đồ thị hàm số y=2x3-3(2m+1)x2+6m(m+1)x+1 (C) một tam giác có diện tích nhỏ nhất (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=x-1+xkhi x≥1(m3-3m+3)xkhi x<1. Có bao nhiêu giá trị thực của tham số m để hàm số liên tục trên ℝ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x+2x+1 (C). Gọi d là khoảng cách từ giao điểm hai tiệm cận của đồ thị đến một tiếp tuyến của (C). Giá trị lớn nhất d có thể đạt được là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m sao cho tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=mx-2x-m+1 tiếp xúc với parabol y=x2+7 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)