Cho hàm số y=f(x) xác định trên R \ {0} và có f'(x)=2x2-x-1x, ∀x∈ℝ. Mệnh đề nào sau đây đúng?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
30/08 08:01:48 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hàm số y=f(x) xác định trên R \ {0} và có f'(x)=2x2-x-1x, ∀x∈ℝ. Mệnh đề nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hàm số có một điểm cực tiểu và một điểm cực đại 0 % | 0 phiếu |
B. Hàm số có ba điểm cực trị 0 % | 0 phiếu |
C. Hàm số có hai điểm cực tiểu 0 % | 0 phiếu |
D. Hàm số có hai điểm cực đại 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm f'(x)=(x-2)2(x-1)x3, ∀x∈ℝ. Số điểm cực trị của hàm số đã cho là (Toán học - Lớp 12)
- Cho f(x) có đạo hàm f'(x)=x(x+1)3(x-2)2. Số điểm cực trị của hàm số f(x) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm f'(x)=(x2-1)(x+2)3, ∀x∈ℝ. Hàm số có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm f'(x)=x(x-1)(x+2)3, ∀x∈ℝ. Số điểm cực trị của hàm số đã cho là: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=x4-x3-x+2019 có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm f'(x)=x2(x-1)(x-2)(3x-1),∀x∈ℝ. Số điểm cực trị của hàm số đã cho bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong các khẳng định sau về hàm số y=x-2x+1, khẳng định nào đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=1+C101x+C102x2+...+C1010x10. Số điểm cực trị của hàm số đã cho bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3-3x+2. Tọa độ điểm cực tiểu của đồ thị hàm số là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm f'(x)=x(x-1)(x+2)3(x-2)2,∀x∈ℝ. Số điểm cực trị của hàm số đã cho là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)