Cho hàm số y=x3-3mx+1 (1). Cho A(2;3) , tìm m để đồ thị hàm số (1) có hai điểm cực trị B và C sao cho tam giác ABC cân tại A.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08 08:03:31 (Toán học - Lớp 11) |
1 lượt xem
Cho hàm số y=x3-3mx+1 (1). Cho A(2;3) , tìm m để đồ thị hàm số (1) có hai điểm cực trị B và C sao cho tam giác ABC cân tại A.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm m để đồ thị hàm số y=x4-2m2x2+1 có 3 điểm cực trị lập thành một tam giác vuông cân. (Toán học - Lớp 11)
- Đồ thị hàm số y=x4-2mx2+2m có ba điểm cực trị tạo thành ba đỉnh của một tam giác đều khi: (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số y=x4-2mx2+4m-4 (m là tham số thực). Xác định m để hàm số đã cho có 3 cực trị tạo thành tam giác có diện tích bằng 1. (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho đồ thị hàm số y=x4-2mx2+2m4-m có ba điểm cực trị đều thuộc các trục tọa độ (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giá trị tham số m để đồ thị hàm số y=x4-2(m+1)x2+2m+3 có ba điểm cực trị A,B ,C sao cho trục hoành chia tam giác ABC thành một tam giác và một hình thang biết rằng tỉ số diện tích tam giác nhỏ được chia ra và diện tích tam giác ABC bằng 49 (Toán học - Lớp 11)
- Tất cả giá trị của m sao cho đồ thị của hàm số y=x4-8m2x2+1 có ba điểm cực trị tạo thành một tam giác có diện tích bằng 64 là (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả các giá trị tham số m sao cho đồ thị hàm số y=x4-2(m+1)x2+m2 có ba điểm cực trị nội tiếp đường tròn bán kính bằng 1. (Toán học - Lớp 11)
- Xét ba số thực a;b;c thay đổi thuộc đoạn [0;3]. Giá trị lớn nhất của biểu thức T=4(a-b)(b-c)(c-a)(ab+bc+ca)-(a2+b2+c2) là (Toán học - Lớp 11)
- Với a,b > 0 thỏa mãn điều kiện a + b +ab = 1, giá trị nhỏ nhất của P=a4+b4 bằng. (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giá trị nhỏ nhất Pmin của biểu thức (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)