Tìm tất cả các giá trị tham số m sao cho đồ thị hàm số y=x4-2(m+1)x2+m2 có ba điểm cực trị nội tiếp đường tròn bán kính bằng 1.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 07:58:36 (Toán học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị tham số m sao cho đồ thị hàm số y=x4-2(m+1)x2+m2 có ba điểm cực trị nội tiếp đường tròn bán kính bằng 1.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xét ba số thực a;b;c thay đổi thuộc đoạn [0;3]. Giá trị lớn nhất của biểu thức T=4(a-b)(b-c)(c-a)(ab+bc+ca)-(a2+b2+c2) là (Toán học - Lớp 11)
- Với a,b > 0 thỏa mãn điều kiện a + b +ab = 1, giá trị nhỏ nhất của P=a4+b4 bằng. (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giá trị nhỏ nhất Pmin của biểu thức (Toán học - Lớp 11)
- Cho x , y là các số thực thỏa mãn x+y=x-1+2y+2 . Gọi M , m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của P=x2+y2+2(x+1)(y+1)+84-x-y. Khi đó, giá trị của M+m bằng. (Toán học - Lớp 11)
- Cho các số thực x, y với x≥0 thỏa mãn . Gọi m là giá trị nhỏ nhất của biểu thức . Mệnh đề nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho x, y, z là ba số thực dương và đạt giá trị nhỏ nhất. Tính x+y+z. (Toán học - Lớp 11)
- Cho hai số thực x,y thỏa mãn 0≤x≤12,0≤y≤12, và log(11-2x-y)=2y+4x-1 . Xét biểu thức P=16yx2-2x(3y+2)-y+5. Gọi m, M lần lượt là giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của P. Khi đó giá trị của T=(4m+M) bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hai số thực x,y thỏa mãn: 9x3+(2-y3xy-5)x+3xy-5=0. Tìm giá trị nhỏ nhất của P=x3+y3+6xy+3(3x2+1)(x+y-2) (Toán học - Lớp 11)
- Cho hai số thực dương x,y thỏa mãn . Giá trị lớn nhất của biểu thức là: (Toán học - Lớp 11)
- Cho x,y là hai số thực thỏa mãn điều kiện x2+y2+xy+4=4y+3x. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức P=3(x3-y3)+20x2+2xy+5y2+39x. (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)