Các hệ quả rút ra từ nguyên tắc bổ sung là 1. A = T, G = X, = 1. 2. Trong ADN, tổng hai loại nuclêôtit có kích thước lớn (A, G) luôn luôn bằn tổng hai loại nuclêôtit có kích thước nhỏ (T, X). 3. Biết trình tự nuclêôtit của mạch này ta suy ra trình tự nuclêôtit của mạch kia. 4. A = G, T = X, = 1 Phương án đúng là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08 08:04:27 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Các hệ quả rút ra từ nguyên tắc bổ sung là
1. A = T, G = X, = 1.
2. Trong ADN, tổng hai loại nuclêôtit có kích thước lớn (A, G) luôn luôn bằn tổng hai loại nuclêôtit có kích thước nhỏ (T, X).
3. Biết trình tự nuclêôtit của mạch này ta suy ra trình tự nuclêôtit của mạch kia.
4. A = G, T = X, = 1
Phương án đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 2, 3 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 1,2 0 % | 0 phiếu |
D. 1, 2, 3, 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
172 Bài tập Cơ chế di truyền và biến dị cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Các hệ quả rút ra từ nguyên tắc bổ sung là,1. A = T. G = X. = 1.,2. Trong ADN. tổng hai loại nuclêôtit có kích thước lớn (A. G) luôn luôn bằn tổng hai loại nuclêôtit có kích thước nhỏ (T. X).,3. Biết trình tự nuclêôtit của mạch này ta suy ra trình tự nuclêôtit của mạch kia.,4. A = G. T = X. = 1,Phương án đúng là
Tags: Các hệ quả rút ra từ nguyên tắc bổ sung là,1. A = T. G = X. = 1.,2. Trong ADN. tổng hai loại nuclêôtit có kích thước lớn (A. G) luôn luôn bằn tổng hai loại nuclêôtit có kích thước nhỏ (T. X).,3. Biết trình tự nuclêôtit của mạch này ta suy ra trình tự nuclêôtit của mạch kia.,4. A = G. T = X. = 1,Phương án đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây không đúng? Ở sinh vật nhân thực, phân tử ADN bền vững hơn phân tử mARN vì (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình nguyên phân, các NST co xoắn cực đại ở kỳ (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về bằng chứng sinh học phân tử? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhiễm sắc thể ở sinh vật nhân thực được cấu tạo từ thành phần chủ yếu gồm (Sinh học - Lớp 12)
- Một nhiễm sắc thể (NST) có trình tự các gen như sau ABCDEFG*HI. Do rối loạn trong giảm phân đã tạo ra 1 giao tử có trình tự các gen trên NST là ABCDEH*GFI. Có thể kết luận, trong giảm phân đã xảy ra đột biến (Sinh học - Lớp 12)
- Một NST có trình tự các gen như sau ABCDEFG*HI. Do rối loạn trong giảm phân đã tạo ra 1 giao tử có NST trên với trình tự các gen là ABCDEH*GFI. Có thể kết luận, trong giảm phân đã xảy ra đột biến (Sinh học - Lớp 12)
- Đột biến thay thế một cặp nuclêôtit ở vị trí số 9 tính từ mã mở đầu nhưng không làm xuất hiện mã kết thúc. Chuỗi polipeptit tương ứng do gen này tổng hợp (Sinh học - Lớp 12)
- Mức xoắn 3 trong cấu trúc siêu hiển vi của nhiễm sắc thể ở sinh vật nhân thực gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- Theo mô hình operon Lac, prôtêin ức chế bị mất tác dụng vì (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình dịch mã, mARN thường gắn với một nhóm ribôxôm gọi là poliribôxôm giúp (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)
- Diện tích rừng ở nước ta hiện nay suy giảm chủ yếu do (Địa lý - Lớp 9)
- Miền nào sau đây không phải là một miền địa lí tự nhiên ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Đi từ bắc vào nam theo biên giới Việt - Lào, ta đi qua lần lượt các cửa khẩu (Địa lý - Lớp 9)