Ý nào sau đây là đúng khi nói về cơ chế điều hòa của operon Lac?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 08:04:30 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Ý nào sau đây là đúng khi nói về cơ chế điều hòa của operon Lac?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Enzyme ARN polimeraza bị biến đổi cấu trúc và bị bất hoạt 0 % | 0 phiếu |
B. Gen điều hòa không tổng hợp protein ức chế 0 % | 0 phiếu |
C. Protein ức chế chỉ hoạt động khi có mặt đường lactose 0 % | 0 phiếu |
D. Protein ức chế bị biến đổi cấu trúc không gian ba chiều và bị mất chức năng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong nguyên phân, nhiễm sắc thể ở dạng sợi đơn gặp ở (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình nhân đôi ADN không có thành phần nào sau đây tham gia? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình nhân đôi ADN, một trong những vai trò của enzim ADN pôlimeraza là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến đảo đoạn nhiễm sắc thể, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Các hệ quả rút ra từ nguyên tắc bổ sung là 1. A = T, G = X, = 1. 2. Trong ADN, tổng hai loại nuclêôtit có kích thước lớn (A, G) luôn luôn bằn tổng hai loại nuclêôtit có kích thước nhỏ (T, X). 3. Biết trình tự nuclêôtit của mạch này ta suy ra trình tự ... (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng? Ở sinh vật nhân thực, phân tử ADN bền vững hơn phân tử mARN vì (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình nguyên phân, các NST co xoắn cực đại ở kỳ (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về bằng chứng sinh học phân tử? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhiễm sắc thể ở sinh vật nhân thực được cấu tạo từ thành phần chủ yếu gồm (Sinh học - Lớp 12)
- Một nhiễm sắc thể (NST) có trình tự các gen như sau ABCDEFG*HI. Do rối loạn trong giảm phân đã tạo ra 1 giao tử có trình tự các gen trên NST là ABCDEH*GFI. Có thể kết luận, trong giảm phân đã xảy ra đột biến (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)