Guanin dạng hiếm (G*) kết cặp với...(I)...trong quá trình nhân đôi, tạo nên dạng đột biến...(II)... (I) và (II) lần lượt là
![]() | Nguyễn Thị Thương | Chat Online |
30/08/2024 08:04:33 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Guanin dạng hiếm (G*) kết cặp với...(I)...trong quá trình nhân đôi, tạo nên dạng đột biến...(II)...
(I) và (II) lần lượt là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Timin, thay thế cặp G – X thành cặp T - A 0 % | 0 phiếu |
B. Ađênin, thay thế cặp X –G thành cặp T – A 0 % | 0 phiếu |
C. Ađênin, thay thế cặp G – X thành cặp T - A | 1 phiếu (100%) |
D. Timin, thay thế cặp X – G thành cặp T - A 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Loại axit nuclêic nào sau đây là thành phần cấu tạo chủ yếu của ribôxôm? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở sinh vật nhân thực, các gen trong cùng một tế bào (Sinh học - Lớp 12)
- Người ta thường sử dụng hợp chất nào sau đây để chuyển ADN plasmit tái tổ hợp vào tế bào nhận dễ dàng hơn? (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu dưới đây là đúng khi nói về quá trình nhân đôi ADN ở sinh vật nhân thực? I. Có sự hình thành các đoạn okazaki trên một mạch của một đơn vị tái bản. II. Sử dụng 8 loại nucleotit làm nguyên liệu trong quá trình nhân đôi. III. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nhiễm sắc thể ở sinh vật nhân thực được cấu tạo gồm (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về thể đa bội ở thực vật, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về opêron Lac ở vi khuẩn E. Coli, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho P: ♂AaBb × ♀aabb. Trong các hợp tử tạo thành có hợp tử có kiểu gen AaaBb. Giải thích nào sau đây là hợp lý? (Sinh học - Lớp 12)
- tARN được xem là “người phiên dịch” vì: (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nào sau đây là đúng khi nói về cơ chế điều hòa của operon Lac? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tình trạng thất nghiệp xuất hiện do tính chu kì của nền kinh tế khi nền kinh tế bị suy thoái hoặc khủng hoảng dẫn đến mức cầu chung về lao động giảm được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là hình thức thực hiện pháp luật? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- PHẦN I. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 24. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án. Câu 1. Chủ thể sản xuất gồm các nhà đầu tư, sản xuất và (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để giữ gìn an ninh, trật tự hoà bình thế giới; bảo vệ quyền lợi hợp pháp của quốc gia Y thì Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc cần căn cứ vào (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc thông tin và trả lời câu hỏi 23, 24 Thông tin. Do mâu thuẫn, tranh chấp lãnh thổ kéo dài giữa quốc gia X và quốc gia Y trong nhiều năm chưa được giải quyết, quốc gia X đã dùng vũ lực tấn công vào lãnh thổ của quốc gia Y. Quốc gia Y đã yêu cầu Hội ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai khi nói về chính sách nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong trường hợp sau, chủ thể nào đã vi phạm nghĩa vụ học tập của công dân? Trường hợp. Học xong lớp 9, hai chị em sinh đôi D và O có nguyện vọng muốn học tiếp lên cấp Trung học phố thông đế có tương lai tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, nguyện vọng của hai ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong hôn nhân và gia đình, pháp luật Việt Nam nghiêm cấm hành vi nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Mặc dù thu nhập gia đình còn thấp nhưng vợ chồng chị B thống nhất duy trì tiết kiệm 20% thu nhập mỗi tháng để bảo đảm quy tắc thu, chi 50/30/20. Việc làm của vợ chồng chị B thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc thông tin và trả lời câu hỏi: Thông tin. Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã phối hợp với 28 tỉnh, thành phố hỗ trợ cho trẻ em mồ côi mất cha, mẹ do COVID-19 (mức 05 triệu đồng/trẻ em) và 124 triệu đồng cho 124 trẻ em sơ sinh là con của sản phụ bị ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)