Khi nói về opêron Lac ở vi khuẩn E. Coli, phát biểu nào sau đây đúng?
CenaZero♡ | Chat Online | |
30/08 08:04:31 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Khi nói về opêron Lac ở vi khuẩn E. Coli, phát biểu nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Gen điều hòa (R) nằm trong thành phần của Operon Lac 0 % | 0 phiếu |
B. Vùng vận hành (O) là nơi ARN polymerase bám vào và khởi đầu phiên mã 0 % | 0 phiếu |
C. Khi môi trường không có lactose thì gen điều hòa (R) không phiên mã 0 % | 0 phiếu |
D. Khi gen A và gen cấu trúc Z đều phiên mã 10 lần thì Y cũng phiên mã 10 lần 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho P: ♂AaBb × ♀aabb. Trong các hợp tử tạo thành có hợp tử có kiểu gen AaaBb. Giải thích nào sau đây là hợp lý? (Sinh học - Lớp 12)
- tARN được xem là “người phiên dịch” vì: (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nào sau đây là đúng khi nói về cơ chế điều hòa của operon Lac? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong nguyên phân, nhiễm sắc thể ở dạng sợi đơn gặp ở (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình nhân đôi ADN không có thành phần nào sau đây tham gia? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình nhân đôi ADN, một trong những vai trò của enzim ADN pôlimeraza là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến đảo đoạn nhiễm sắc thể, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Các hệ quả rút ra từ nguyên tắc bổ sung là 1. A = T, G = X, = 1. 2. Trong ADN, tổng hai loại nuclêôtit có kích thước lớn (A, G) luôn luôn bằn tổng hai loại nuclêôtit có kích thước nhỏ (T, X). 3. Biết trình tự nuclêôtit của mạch này ta suy ra trình tự ... (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng? Ở sinh vật nhân thực, phân tử ADN bền vững hơn phân tử mARN vì (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình nguyên phân, các NST co xoắn cực đại ở kỳ (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)