Điểm biểu diễn của số phức z=12-3i là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
30/08/2024 08:04:58 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Điểm biểu diễn của số phức z=12-3i là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mô đun của số phức z=2+3i bằng (Toán học - Lớp 12)
- Điểm biểu diễn cho số phức z=1-2i trên mặt phẳng Oxy có tọa độ là: (Toán học - Lớp 12)
- Giả sử z là các số phức z thỏa mãn iz-2-i=3. Giá trị lớn nhất của biểu thức 2z-4-i+z+5+8i bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn (z+3-i)( z¯+1+3i) là một số thực. Biết rằng tập hợp tất cả các điểm biểu diễn của z là một đường thẳng. Khoảng cách từ gốc tọa độ đến đường thẳng đó bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tọa độ điểm biểu diễn số phức liên hợp của số phức z=2+5i là (Toán học - Lớp 12)
- Giả sử a,b là hai số thực thỏa mãn 2a+(b-3)i=4-5i, với i là đơn vị ảo. Giá trị của a,b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z1,z2 là nghiệm của phương trình z2-4z+5=0. Giá trị của z12+z22 (Toán học - Lớp 12)
- Trên mặt phẳng tọa độ, tập hợp tất cả các điểm biểu diễn số phức z thỏa mãn 1≤z≤2 là một hình phẳng tích bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z là số phức có môđun nhỏ nhất và thỏa mãn z+1+i=z¯+i. Tổng phần thực và phần ảo của số phức z bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1 là nghiệm phức có phần ảo âm của phương trình z2+2z+5=0. Trên mặt phẳng tọa độ, điểm biểu diễn z1 có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)