Phưong pháp gây đột biến nhân tạo được sử dụng phổ biến đối với
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
30/08 08:17:50 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Phưong pháp gây đột biến nhân tạo được sử dụng phổ biến đối với
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thực vật và vi sinh vật 0 % | 0 phiếu |
B. động vật và vi sinh vật 0 % | 0 phiếu |
C. động vật bậc thấp 0 % | 0 phiếu |
D. động vật và thực vật 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Restrictaza và ligaza tham gia vào công đoạn nào sau đây của quy trình chuyển gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Người ta cắt đoạn ADN mang gen quy định tổng hợp insulin từ gen của người rồi nối vào một phân tử plamit nhờ các enzim cắt và nối. Khẳng định nào sau đây là không đúng (Sinh học - Lớp 12)
- Khẳng định đúng về phương pháp tạo giống đột biến? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các loại giống sau: (1) Giống lúa gạo vàng; (2) Dâu tằm tam bội; (3) Pomato; (4) Cừu Đolly; (5) Vi khuẩn E.coli sản xuất kháng sinh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm không phải của cá thể tạo ra do nhân bản vô tính bằng kỹ thuật chuyển nhân là (Sinh học - Lớp 12)
- Quy trình chuyển gen sản sinh protein của sữa người vào cừu tạo ra cừu chuyển gen bao gồm các bước: (1) Tạo vectơ chứa gen người và chuyển vào tế bào xoma của cừu. (2) Chọn lọc và nhân dòng tế bào chuyển gen. (3) Nuôi cấy tế bào xoma của cừu trong ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phương pháp sau đây, có bao nhiêu phương pháp có thể tạo ra giống mới mang nguồn gen của hai loài sinh vật 1. Tạo giống dựa trên nguồn biến dị tổ hợp. 2. Phương pháp lại tế bào sinh dưỡng 3. Tạo giống nhờ công nghệ gen ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong công nghệ gen, kĩ thuật gắn gen cần chuyển vào thể truyền được gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu không đúng khi nói về cá thể được sinh ra bằng phương pháp nhân bản vô tính bằng kĩ thuật chuyển nhân? (1) Mang các đặc điểm giống hệt cá thể mẹ đã mang thai và sinh ra nó. (2) Thường có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Muốn năng suất vượt giới hạn của giống hiện có ta phải chú ý đến việc (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)