Đâu là yếu tố khách quan giúp Nhật Bản có thêm cơ hội để phát triển đất nước trong những năm 1950-1953?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08/2024 08:20:07 (Lịch sử - Lớp 12) |
11 lượt xem
Đâu là yếu tố khách quan giúp Nhật Bản có thêm cơ hội để phát triển đất nước trong những năm 1950-1953?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhật Bản coi trọng nhân tố con người, xem đây là nhân tố quyết định hàng đầu. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhật Bản được đặt hàng quân sự của Mĩ trong cuộc Chiến tranh Triều Tiên 0 % | 0 phiếu |
C. Chi phí cho quốc phòng thấp nên có điều kiện tập trung vốn đầu tư cho kinh tế 0 % | 0 phiếu |
D. Các công ty của Nhật Bản năng động, có tầm nhìn xa, quản lí tốt 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Yếu tố nào không phải là nguyên nhân dẫn tới việc Liên Xô và Mĩ tuyên bố chấm dứt Chiến tranh lạnh? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nước đầu tiên phóng thành công vệ tinh nhân tạo là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện ngày 11/09/2001 ở nước Mĩ cho thấy (Lịch sử - Lớp 12)
- Biến đổi lớn nhất ở Đông Nam Á sau Chiến tranh thế giới thứ hai là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Quyết định của Hội nghị Ianta (2/1945) và những thỏa thuận sau đó giữa ba cường quốc Liên Xô, Mĩ, Anh đã trở thành khuôn khổ của một trật tự thế giới mới vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng đông đảo nhất trong phong trào chống Pháp ở Việt Nam đầu thế kỷ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Lãnh đạo cuộc khởi nghĩa Yên Thế (1885-1913) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân cơ bản nhất dẫn đến sự thất bại phong trào yêu nước đầu thế kỉ XX là do (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào Cần vương mang tính chất là một phong trào yêu nước theo (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc kháng chiến của quân dân ta ở Đà Nẵng trong những năm 1858 – 1859 đã làm thất bại âm mưu nào của Pháp? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)