Ba nhóm đất chính ở ĐBSCL xếp theo thứ tự diện tích từ nhiều đến ít là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08 08:20:48 (Địa lý - Lớp 12) |
6 lượt xem
Ba nhóm đất chính ở ĐBSCL xếp theo thứ tự diện tích từ nhiều đến ít là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đất phù sa ngọt, đất phèn, đất mặn. 0 % | 0 phiếu |
B. Đất phèn, đất phù sa ngọt, đất mặn. 0 % | 0 phiếu |
C. Đất phù sa ngọt, đất mặn, đất phèn. 0 % | 0 phiếu |
D. Đất mặn, đất phèn, đất phù sa ngọt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ngành kinh tế trọng điểm không có đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Yếu tố chính tạo ra sự khác biệt trong hướng chuyên môn hoá sản phẩm cây công nghiệp giữa Tây Nguyên và Đông Nam Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Đồng bằng sông Hồng là nơi có tỉ lệ thất nghiệp và thiếu việc làm cao nhất nước ta là vì (Địa lý - Lớp 12)
- Mục tiêu ban hành “Sách đỏ Việt Nam” là (Địa lý - Lớp 12)
- Thị trường nhập khẩu chủ yếu của nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Đâu không phải là điểm thuận lợi của dân cư nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Trong các ngành dịch vụ của Nhật Bản, hai ngành có vai trò hết sức to lớn là (Địa lý - Lớp 12)
- Loại đất nào có giá trị kinh tế lớn tập trung nhiều ở Tây Nguyên? (Địa lý - Lớp 12)
- Đâu là đặc điểm tài nguyên khoáng sản nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Đai ôn đới gió mùa trên núi chỉ có ở đâu? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)