Cho các nhân tố sau: (1) Chọn lọc tự nhiên (2) Giao phối ngẫu nhiên (3) Giao phối không ngẫu nhiên (4) Các yếu tố ngẫu nhiên (5) Đột biến (6) Di-nhập gen Các nhân tố vừa làm thay đổi tần số alen vừa làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08/2024 08:22:45 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cho các nhân tố sau:
(1) Chọn lọc tự nhiên (2) Giao phối ngẫu nhiên
(3) Giao phối không ngẫu nhiên (4) Các yếu tố ngẫu nhiên
(5) Đột biến (6) Di-nhập gen
Các nhân tố vừa làm thay đổi tần số alen vừa làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 2, 4, 5 | 1 phiếu (100%) |
B. 1, 4, 5, 6 0 % | 0 phiếu |
C. 1, 3, 4, 5 0 % | 0 phiếu |
D. 2, 4, 5, 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Tiến Hóa (Sinh học 12) có lời giải chi tiết
Tags: Cho các nhân tố sau:,(1) Chọn lọc tự nhiên (2) Giao phối ngẫu nhiên,(3) Giao phối không ngẫu nhiên (4) Các yếu tố ngẫu nhiên,(5) Đột biến (6) Di-nhập gen,Các nhân tố vừa làm thay đổi tần số alen vừa làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể là
Tags: Cho các nhân tố sau:,(1) Chọn lọc tự nhiên (2) Giao phối ngẫu nhiên,(3) Giao phối không ngẫu nhiên (4) Các yếu tố ngẫu nhiên,(5) Đột biến (6) Di-nhập gen,Các nhân tố vừa làm thay đổi tần số alen vừa làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể là
Trắc nghiệm liên quan
- Đóng góp quan trọng của Đacuyn là (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan điểm của học thuyết tiến hoá tổng hợp, xét các phát biểu sau đây ? (1) Chọn lọc tự nhiên quy định chiều hướng và nhịp độ của quá trình tiến hoá (2) Các cơ chế cách ly thúc đẩy sự thay đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể (3) ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo Đacuyn, đối tượng của tiến hoá là: (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các cặp cơ quan sau đây: (1) Tuyến nọc độc của rắn và tuyến nước bọt của người (2) Gai xương rồng và lá cây mía (3) Vòi hút của bướm và đôi hàm dưới của bọ cạp (4) Mang cá và mang tôm Các cặp cơ quan tương đồng là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về di - nhập gen, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Các cá thể nhập cư có thể mang đến những alen mói làm phong phú vốn gen của quần thể. II. Kết quả của di - nhập gen là luôn dẫn đến làm giảm sự đa dạng di truyền của quần thể. III. Nếu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo học thuyết tiến hoá hiện đại, phát biểu nào sau đây đúng khi nói về CLTN (Sinh học - Lớp 12)
- Trong lịch sử phát triển của sinh giới qua các đại địa chất, bò sát phát sinh ở đại nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm hiện đại, nhân tố cung cấp nguồn biến dị sơ cấp cho quá trình tiến hoá là? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố tiến hóa có khả năng làm thay đổi cả tần số alen và thành phần kiểu gen là: (Sinh học - Lớp 12)
- Nhận xét nào dưới đây không phù hợp về vai trò của chọn lọc tự nhiên? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)