Cho sơ đồ về lưới thức ăn sau: Cho các nhận định về lưới thức ăn trên: I. Lưới thức ăn trên có 8 chuỗi thức ăn. II. Nếu số lưọng loài A1 giảm thì loại A2 cũng giảm. III. Loài B1 có thể vừa là sinh vật tiêu thụ bậc 2, vừa là sinh vật tiêu thụ bậc 3. IV. Loài A có thể là một loài động vật không xương sống. Có bao nhiêu nhận định đúng?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
30/08 09:40:39 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho sơ đồ về lưới thức ăn sau:
Cho các nhận định về lưới thức ăn trên:
I. Lưới thức ăn trên có 8 chuỗi thức ăn.
II. Nếu số lưọng loài A1 giảm thì loại A2 cũng giảm.
III. Loài B1 có thể vừa là sinh vật tiêu thụ bậc 2, vừa là sinh vật tiêu thụ bậc 3.
IV. Loài A có thể là một loài động vật không xương sống.
Có bao nhiêu nhận định đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
440 Bài tập Hệ Sinh Thái (Sinh học 12) cực hay có lời giải
Tags: Cho sơ đồ về lưới thức ăn sau:,Cho các nhận định về lưới thức ăn trên:,I. Lưới thức ăn trên có 8 chuỗi thức ăn.,II. Nếu số lưọng loài A1 giảm thì loại A2 cũng giảm.,III. Loài B1 có thể vừa là sinh vật tiêu thụ bậc 2. vừa là sinh vật tiêu thụ bậc 3.,IV. Loài A có thể là một loài động vật không xương sống.
Tags: Cho sơ đồ về lưới thức ăn sau:,Cho các nhận định về lưới thức ăn trên:,I. Lưới thức ăn trên có 8 chuỗi thức ăn.,II. Nếu số lưọng loài A1 giảm thì loại A2 cũng giảm.,III. Loài B1 có thể vừa là sinh vật tiêu thụ bậc 2. vừa là sinh vật tiêu thụ bậc 3.,IV. Loài A có thể là một loài động vật không xương sống.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chuỗi thức ăn: (1) Tảo lam à Trùng cỏ à Cá diếc à Chim bói cá. (2) Mùn bã à Giun đất à Ếch đồng à Rắn hổ mang. Một số nhận định về 2 chuỗi thức ăn trên: I. Đây là 2 chuỗi thức ăn thuộc cùng loại. II. Tảo lam và lá khô đều là sinh vật sản ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau: I. Trong cùng một khu vực, các loài có ổ sinh thái khác nhau cùng tồn tại, không cạnh tranh với nhau. II. Nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm là những nhân tố sinh thái không phụ thuộc mật độ. III. Khoảng nhiệt độ từ 5,6°C đến 20°C gọi là ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu đúng khi nói về hệ sinh thái nông nghiệp? I. Số lượng loài ít, số lượng cá thể nhiều. II. Mối quan hệ giữa các loài chỉ mang tính chất tạm thời. III. Lưới thức ăn phức tạp. IV. Không có hoặc có cơ chế ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau: I. Đường cong tăng trưởng thực tế có hình chữ S. II. Tuổi sinh lí là thời gian sống thực tế của cá thể. III. Mật độ cá thể của quần thể không cố định mà thay đổi theo mùa, năm hoặc tùy điều kiện môi trường sống. IV. Tỉ lệ giới ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đồ thị biểu diễn sự sinh trưởng của quần thể trong tự nhiên thường có dạng hình chữ S. Giải thích nào dưới đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Sau mỗi lần có sự giảm mạnh về số lượng cá thể thì quần thể thường tăng kích thước và khôi phục trạng thái cân bằng. Quần thể của loài sinh vật nào sau đây có khả năng khôi phục kích thước nhanh nhất (Sinh học - Lớp 12)
- Điều nào sau đây không đúng với vai trò của quan hệ cạnh tranh? (Sinh học - Lớp 12)
- Nơi ở là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho lưới thức ăn sau: Cho các nhận định sau về chuỗi thức ăn trên: I. Giữa loài B và loài C là mối quan hệ vật ăn thịt con mồi, không có sự cạnh tranh lẫn nhau. II. Chuỗi thức ăn dài nhất có 7 mắt xích. III. Loài A có thể là một loài động vật không ... (Sinh học - Lớp 12)
- Lưới thức ăn của một quần xã sinh vật trên cạn được mô tả như sau: Các loài cây là thức ăn của sâu đục thân, sâu hại quả, chim ăn hạt, côn trùng cánh cứng ăn vỏ cây và một số loài động vật ăn rễ cây. Chim sâu ăn côn trùng cánh cứng, sâu đục thân và ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Read an email from Lou to a friend, Millie. Choose the best word or phrase A, B, C, or D for each numbered space. Hi Millie, Well, here I am in the country. I knew that my grandparents lived a long way from supermarkets and tall apartment buildings, ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Because warmer water has less oxygen in it, it can harm fish populations and cause harmful algal blooms. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Choose the word or phrase that is OPPOSITE in meaning to the underlined part in each of the following sentences. The King was not brave enough to protect his kingdom and let the monster take the Princess away. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- After the earthquake, his building was used exclusively for the accommodation of the victims. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Choose the word or phrase that is CLOSEST in meaning to the underlined part in each of the following sentences. What do you like doing in your leisure time? – I often listen to music and play basketball with my friends. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Stock in on emergency items such as first aid kits and supplies. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Công thức tính tỉ số nén là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Nhiệm vụ của cơ cấu phân phối khí là gì? (Công nghệ - Lớp 11)
- If you are in danger, call the emergency service, they could help you. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- There are a lots of fresh fruits and vegetables on my father’s farm. (Tiếng Anh - Lớp 8)