Chuỗi thức ăn là một dãy gồm nhiều loài sinh vật có quan hệ với nhau về
Tô Hương Liên | Chat Online | |
30/08 09:41:38 (Sinh học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Chuỗi thức ăn là một dãy gồm nhiều loài sinh vật có quan hệ với nhau về
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nguồn gố 0 % | 0 phiếu |
B. nơi chốn. 0 % | 0 phiếu |
C. dinh dưỡng. 0 % | 0 phiếu |
D. sinh sản. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tảo quang hợp, nấm hút nước hợp thành địa y là quan hệ (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng khi nói về sự trao đổi vật chất trong hệ sinh thái? I. Trao đổi vật chất trong hệ sinh thái được thực hiện trong phạm vi quần xã sinh vật và giữa quần xã sinh vật với sinh cảnh của nó. II. Một phần vật chất của chu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về cạnh tranh cùng loài, có bao nhiêu nhận định sau đây là chính xác? (I) Cạnh tranh là đặc điểm thích nghi của quần thể. (II) Cạnh tranh giúp duy trì số lượng và sự phân bố của các cá thể trong quần thể ở mức độ phù hợp. (III) Kết quả của ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các đặc điểm sau đây có bao nhiêu đặc điểm đặc trưng cho loài có tốc độ tăng trưởng quần thể chậm I. Kích thước cơ thể lớn II. Tuổi thọ cao III. Tuổi sinh sản lần đầu đến sớm IV. Dễ bị ảnh hưởng bởi nhân tố sinh thái vô sinh của môi trường (Sinh học - Lớp 12)
- Khoảng thuận lợi là khoảng các nhân tố sinh thái (Sinh học - Lớp 12)
- Ở Việt Nam có nhiều hệ sinh thái. Hai học sinh đã tranh luận về một số hệ sinh thái và rút ra một số nhận định: 1) Có tính đa dạng cao hơn hệ sinh thái tự nhiên. 2) Có tính ổn định cao hơn hệ sinh thái tự nhiên. 3) Có năng suất cao hơn hệ sinh thái ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quan hệ hỗ trợ và quan hệ đối kháng giữa các loài khác nhau về (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần sử dụng bền vững nguồn tài nguyên thiên nhiên? I. Khai thác và sử dụng hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh. II. Bảo tồn đa dạng sinh học. III. Tăng cường sử dụng chất hóa học để diệt trừ sâu hạ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về ý nghĩa của sự phát tán cá thể cùng loài từ quần thể này sang quần thể khác, phát biểu sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Kiểu phân bố nào thường xuất hiện khi quần thể sống trong điều kiện môi trường đồng nhất? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)