Về mặt sinh thái, sự phân bố các cá thể cùng loài một cách đồng đều trong môi trường có ý nghĩa
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
30/08 09:42:47 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Về mặt sinh thái, sự phân bố các cá thể cùng loài một cách đồng đều trong môi trường có ý nghĩa
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hỗ trợ lẫn nhau để chống chọi với điều kiện bất lợi của môi trường. 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng cường cạnh tranh nhau dẫn tới làm tăng tốc độ tiến hóa của loài. 0 % | 0 phiếu |
C. Giảm sự cạnh tranh gay gắt giữa các cá thể trong quần thể. 0 % | 0 phiếu |
D. Tăng khả năng khai thác nguồn sống tiềm tàng từ môi trường. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về cấu trúc tuổi của quần thể, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các quần xã sinh vật sau đây, quần xã nào thường có sự phân tầng mạnh nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chuỗi thức ăn và lưới thức ăn trong quần xã sinh vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Trong tự nhiên, hệ sinh thái có hai loại chuỗi thức ăn cơ bản. II. Khi đi từ vĩ độ thấp đến vĩ độ cao, cấu trúc của lưới thức ăn ở các hệ sinh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về ổ sinh thái, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về diễn thế sinh thái, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Diễn thế sinh thái là quá trình biến đổi tuần tự của quần xã qua các giai đoạn, tương ứng với sự biến đổi của môi trường. II. Diễn thế sinh thái xảy ra do sự thay đổi các điều ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần sử dụng bền vững nguồn tài nguyên thiên nhiên? I. Khai thác và sử dụng hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh. II. Bảo tồn đa dạng sinh học. III. Tăng cường sử dụng chất hóa học để diệt trừ sâu hại ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về ổ sinh thái, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Chim ăn sâu và chim ăn hạt cùng sống trên cây nên ổ sinh thái dinh dưỡng trùng nhau hoàn toàn. II. Ổ sinh thái đặc trưng cho loài. III. Kích thước thức ăn, loại thức ăn, hình thức bắt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các đặc trưng cơ bản của quần thể, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về nhân tố sinh thái, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Nhân tố sinh thái là tất cả các nhân tố có ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp tới đời sống sinh vật. II. Tất cả các nhân tố có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh vật đều gọi là nhân tố ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về thành phần cấu trúc của hệ sinh thái, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)