Hình hộp ABCD.A'B'C'D' có các cạnh đều bằng a. Tính thể tích V của hình hộp đó biết BAD^ = DAA'^ = BAA'^ = 60°
CenaZero♡ | Chat Online | |
30/08 09:42:50 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Hình hộp ABCD.A'B'C'D' có các cạnh đều bằng a. Tính thể tích V của hình hộp đó biết BAD^ = DAA'^ = BAA'^ = 60°
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. V =a36 0 % | 0 phiếu |
B. V = a3312 0 % | 0 phiếu |
C. V = a33 0 % | 0 phiếu |
D. V = a322 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều và hai mặt bên SAB, SAC là các tam giác vuông tại A. Biết SB = SC = a2, BC = a, tính thể tích V của S.ABC. (Toán học - Lớp 12)
- Một hình chóp tứ giác đều S.ABCD, đáy là hình vuông ABCD cạnh a; các mặt bên tạo với mặt đáy góc 60°. Tính độ dài l của cạnh bên hình chóp. (Toán học - Lớp 12)
- Hình chóp tam giác đều SABC có đáy là tam giác đều ABC, AB = a; góc giữa cạnh bên và mặt đáy bằng 45°. Tính thể tích V của hình chóp. (Toán học - Lớp 12)
- Hình chóp S.ABC có SA ^ (ABC); SA = AB = AC = a, BAC^ = 120°. Tính khoảng cách h từ A tới mặt phẳng (SBC). (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D', biết diện tích DB'D'C bằng a23. Tính thể tích hình lập phương đó theo a. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp chữ nhật ABCD.A'B'C'D' có AA' = AB = a, AD = 2a. Tính khoảng cách h từ A tới mặt phẳng (B’D’C) (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ ABC.A'B'C'; M, N lần lượt là trung điểm A'B' và A’C’. Gọi V1, V2 là thể tích của hai phần lăng trụ bị chia ra bởi mặt phẳng (BCNM). Tính tỉ số V1V2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh 2a và (SAB) ^ (ABC); SA = a; SAB^ = 60° . Tính thể tích V của S.ABC (Toán học - Lớp 12)
- Tính thể tích lăng trụ AB.A'B'C' có đáy là tam giác đều cạnh a và A’B, A’C, A’A đôi một vuông góc (Toán học - Lớp 12)
- Tính thể tích V của hình chóp tứ giác đều có tất cả các cạnh bằng a (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- III. Vận dụng Người viết cần làm gì sau khi viết xong một đoạn văn? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Học sinh thường mắc phải lỗi hình thức nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đề bài sau và trả lời các câu hỏi: Hãy viết đoạn văn nêu lí do em yêu thích một câu chuyện em đã đọc hoặc đã nghe. II. Thông hiểu Đối tượng của ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Mục đích của phần kết thúc của đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Người viết cần làm gì trong phần triển khai của đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Chọn đáp đúng nêu nhiệm vụ của phần mở đầu đoạn văn nêu ý kiến? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Trong đoạn văn nêu ý kiến về một đối tượng nào đó có bao nhiêu phần? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- I. Nhận biết Đâu là đề bài chính xác cho yêu cầu viết một đoạn văn nêu ý kiến? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Ngôi nhà thông minh thích hợp sử dụng cho (Công nghệ - Lớp 6)
- Hãy cho biết lí do phải dự tính chi phí xây dựng nhà? (Công nghệ - Lớp 6)