Khi nói về độ đa dạng của quần xã, kết luận nào sau đây không đúng?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
30/08 09:44:26 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Khi nói về độ đa dạng của quần xã, kết luận nào sau đây không đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trong quá trình diễn thế nguyên sinh, độ đa dạng của quần xã tăng dần. 0 % | 0 phiếu |
B. Quần xã có độ đa dạng càng cao thì cấu trúc càng dễ bị thay đổi. 0 % | 0 phiếu |
C. Độ đa dạng của quần xã phụ thuộc vào điều kiện sống của môi trường. 0 % | 0 phiếu |
D. Độ đa dạng của quần xã càng cao thì sự phân hóa ổ sinh thái càng mạnh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho chuỗi thức ăn: Tảo lục đơn bào →Tôm→ Cá rô→ Chim bói cá. Khi nói về chuỗi thức ăn này, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? (1) Quan hệ sinh thái giữa tất cả các loài trong chuỗi thức ăn này đều là quan hệ cạnh tranh. (2) Quan hệ dinh dưỡng giữa ... (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử một lưới thức ăn có sơ đồ như sau. Phát biểu dưới đây sai về loại thức ăn này? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các thành phần hữu sinh của hệ sinh thái, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây minh họa mối quan hệ hỗ trợ cùng loài (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thông tin sau: (1) Vi khuẩn thường sống trong các môi trường có nhiều tác nhân gây đột biến. (2) Vi khuẩn sinh sản rất nhanh, thời gian thế hệ ngắn. (3) Ở vùng nhân của vi khuẩn chỉ có một phân tử ADN mạch kép, có dạng vòng nên hầu hết các ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các ví dụ minh họa sau: (1) Các con ốc bươu vàng trong một ruộng lúa. (2) Các con cá sống trong cùng một ao. (3) Tập hợp các cây thông trong một rừng thông ở Đà Lạt. (4) Tập hợp các cây cỏ trên một đồng cỏ. (5) Tập hợp những con ong cùng sống ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần sử dụng bền vững tài nguyên rừng? (1) Thay thế dần các rừng nguyên sinh bằng các rừng thứ sinh có năng suất sinh học cao. (2) Tích cực trồng từng để cung cấp đủ củi, gỗ cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các chu trình sinh địa hóa cacbon, phát biểu nào sau đây là không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về diễn thế sinh thái? (Sinh học - Lớp 12)
- Quan hệ hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể không có ý nghĩa nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)