Kiểu phân bố ngẫu nhiên có ý nghĩa sinh thái là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
30/08 15:59:31 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Kiểu phân bố ngẫu nhiên có ý nghĩa sinh thái là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tận dụng nguồn sống tiềm tàng 0 % | 0 phiếu |
B. phát huy hiệu quả hỗ trợ cùng loài 0 % | 0 phiếu |
C. giảm cạnh tranh cùng loài | 1 phiếu (100%) |
D. hỗ trợ cùng loài và giảm cạnh tranh cùng loài 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quá trình chuyển hóa năng lượng trong hệ sinh thái không được xem là chu trình sinh địa hóa vì (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về sự phân bố các cá thể trong quần thể sinh vật, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Sản lượng sinh vật thứ cấp cao mà con người có thể nhận được nằm ở bậc dinh dưỡng nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây là tăng kích thước của quần thể sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Hình bên mô tả lưới thức ăn của một quần xã sinh vật đồng cỏ Có bao nhiêu phát biểu dưới đây đúng? (1) Lưới thức ăn này có 8 loài động vật ăn thịt. (2) Chỉ có duy nhất một loài là động vật ăn thịt đầu bảng (3) Chim ưng vừa thuộc bậc dinh dưỡng cấp ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu đúng? (1) Đặc trưng sinh thái của quần thể là tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể. (2) Tỉ lệ giới tính là đặc trưng quan trọng đảm bảo hiệu quả sinh sản của quần thể trong điêu kiện môi trường ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây phản ánh quan hệ kí sinh giữa các loài? (Sinh học - Lớp 12)
- Yếu tố nào sau đây không tuần hoàn trong hệ sinh thái? (Sinh học - Lớp 12)
- Kích thước tối thiểu của quần thể sinh vật là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần thể, các cá thể phân bố theo nhóm có ý nghĩa như thế nào? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)