Các kiểu hệ sinh thái trên Trái Đất được phân chia theo nguồn gốc bao gồm
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
30/08/2024 15:59:52 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Các kiểu hệ sinh thái trên Trái Đất được phân chia theo nguồn gốc bao gồm
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hệ sinh thái trên cạn và hệ sinh thái dưới nước 0 % | 0 phiếu |
B. hệ sinh thái tự nhiên và hệ sinh thái nhân tạo 0 % | 0 phiếu |
C. hệ sinh thái nước mặn và hệ sinh thái nước ngọt 0 % | 0 phiếu |
D. hệ sinh thái nước mặn và hệ sinh thái trên cạn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các kiểu phân bố cá thể của quần thể sinh vật, kiểu phân bố phổ biến nhất là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau về kích thước quần thể, có bao nhiêu nhận xét đúng? (1) Nếu kích thước quần xuống dưới mức tối thiểu thì chắc chắn sẽ bị diệt vong. (2) Kích thước quần thể (tính theo số lượng cá thể) luôn tỉ lệ thuận với kích thước của cá thể ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu tập hợp cá thể sau đây được gọi là quần thể? (1) Một đàn sói sống trong rừng. (2) Một rừng cây. (3) Các con ong thợ lấy mật ở vườn hoa. (4) Một đàn cá rô phi đơn tính sống dưới ao (Sinh học - Lớp 12)
- Đối với mỗi nhân tố sinh thái thì khoảng thuận lợi là khoảng giá trị của nhân tố sinh thái mà ở đó sinh vật (Sinh học - Lớp 12)
- Quan hệ cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể sinh vật (Sinh học - Lớp 12)
- Con mối mới nở “liếm” hậu môn đồng loại để tự cấy trùng roi Trichomonas. Trùng roi có enzim phân giải được xenlulozơ ở gỗ mà mối ăn. Quan hệ này giữa mối và trùng roi là (Sinh học - Lớp 12)
- Hiệu suất sinh thái là (Sinh học - Lớp 12)
- Sinh vật sản xuất là những sinh vật (Sinh học - Lớp 12)
- Trong cấu trúc tuổi của quần thể sinh vật, tuổi quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về quan hệ cạnh tranh trong quần thể, có bao nhiêu (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)