Quan hệ chặt chẽ giữa hai hay nhiều loài mà tất cả các loài tham gia đều có lợi là mối quan hệ
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
30/08 15:59:54 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Quan hệ chặt chẽ giữa hai hay nhiều loài mà tất cả các loài tham gia đều có lợi là mối quan hệ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cộng sinh. 0 % | 0 phiếu |
B. Kí sinh 0 % | 0 phiếu |
C. Hợp tác 0 % | 0 phiếu |
D. Hội sinh 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc trưng nào sau đây không phải là đặc trưng của quần thể giao phối? (Sinh học - Lớp 12)
- Các kiểu hệ sinh thái trên Trái Đất được phân chia theo nguồn gốc bao gồm (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các kiểu phân bố cá thể của quần thể sinh vật, kiểu phân bố phổ biến nhất là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau về kích thước quần thể, có bao nhiêu nhận xét đúng? (1) Nếu kích thước quần xuống dưới mức tối thiểu thì chắc chắn sẽ bị diệt vong. (2) Kích thước quần thể (tính theo số lượng cá thể) luôn tỉ lệ thuận với kích thước của cá thể ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu tập hợp cá thể sau đây được gọi là quần thể? (1) Một đàn sói sống trong rừng. (2) Một rừng cây. (3) Các con ong thợ lấy mật ở vườn hoa. (4) Một đàn cá rô phi đơn tính sống dưới ao (Sinh học - Lớp 12)
- Đối với mỗi nhân tố sinh thái thì khoảng thuận lợi là khoảng giá trị của nhân tố sinh thái mà ở đó sinh vật (Sinh học - Lớp 12)
- Quan hệ cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể sinh vật (Sinh học - Lớp 12)
- Con mối mới nở “liếm” hậu môn đồng loại để tự cấy trùng roi Trichomonas. Trùng roi có enzim phân giải được xenlulozơ ở gỗ mà mối ăn. Quan hệ này giữa mối và trùng roi là (Sinh học - Lớp 12)
- Hiệu suất sinh thái là (Sinh học - Lớp 12)
- Sinh vật sản xuất là những sinh vật (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)