Gọi m và M lần lượt là giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của hàm số y = x - 4-x2. Tính tổng M + m.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
30/08 16:02:18 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Gọi m và M lần lượt là giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của hàm số y = x - 4-x2. Tính tổng M + m.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. M + m = 2 -2 0 % | 0 phiếu |
B. M + m = 2(1 + 2) 0 % | 0 phiếu |
C. M + m = 2(1 - 2) 0 % | 0 phiếu |
D. M + m = 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số f(x) = sin3x - 3sinx + 2. Gọi M và m lần lượt là giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số đã cho. Khi đó M + 2m là (Toán học - Lớp 12)
- Tổng giá trị lớn nhất M và giá trị nhỏ nhất m của hàm số f(x) = (x-6)x2+4 trên đoạn [0;3] có dạng a - bc với a là số nguyên và b, c là các số nguyên dương. Tính S = a + b + c. (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất m của hàm số y = x3 - 7x2 + 11x -2 trên đoạn [0;2] là: (Toán học - Lớp 12)
- Gọi T là giá trị lớn nhất của hàm số y = x3-3x2-9x-1 trên đoạn [-1;2]. Tính giá trị T. (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất M của hàm số y = x + 4x+1 trên đoạn [0;4] (Toán học - Lớp 12)
- Tìm x để hàm số y = x + 4-x2 đạt giá trị lớn nhất (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số y = xex+1 trên [-2;0] bằng : (Toán học - Lớp 12)
- Gọi m, M lần lượt là giá trị nhỏ nhất, giá trị lớn nhất của hàm số f(x) = 2x + cosπx2 trên đoạn [-2;2]. Giá trị của m + M bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định và liên tục trên R có đồ thị như hình vẽ bên. Gọi M và m lần lượt là giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số. Giá trị của M – m bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị của tham số thực m để giá trị nhỏ nhất của hàm số y = 2x+mx+1 trên đoạn [0;4] bằng 3. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)