Nồng độ Ca2+ trong cây là 0,3%, trong đất là 0,1%. Cây sẽ nhận Ca2+ bằng cách nào?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 16:06:18 (Sinh học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Nồng độ Ca2+ trong cây là 0,3%, trong đất là 0,1%. Cây sẽ nhận Ca2+ bằng cách nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hấp thụ thụ động 0 % | 0 phiếu |
B. Khuếch tán 0 % | 0 phiếu |
C. Hấp thụ chủ động 0 % | 0 phiếu |
D. Thẩm thấu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cây hấp thụ canxi ở dạng nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về hô hấp ở thực vật, bao nhận định sau đây là đúng ? (1) quá trình hô hấp luôn tạo ra ATP. (2) Quá trình hô hấp luôn giải phóng CO2 (3) Quá trình hô hấp luôn giải phóng nhiệt (4) Quá trình hô hấp luôn gắn liền với phân giải chất ... (Sinh học - Lớp 11)
- Pha tối của quá trình quang hợp diễn ra ở vị trí nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu đúng về vai trò của quang hợp? I. Cung cấp nguồn chất hữu cơ làm thức ăn cho sinh vật dị dưỡng. II. Cung cấp nguyên liệu cho công nghiệp, dược liệu cho Y học. III. Cung cấp năng lượng duy trì hoạt động ... (Sinh học - Lớp 11)
- Trong quang hợp, ôxi được giải phóng ra có nguồn gốc từ (Sinh học - Lớp 11)
- Ở thực vật, bào quan nào sau đây thực hiện chức năng quang hợp? (Sinh học - Lớp 11)
- Lớp cutin phủ bề mặt của lá cây có vai trò làm hạn chế sự thoát hơi nước ở lá là do tế bào nào tiết ra? (Sinh học - Lớp 11)
- Hiện tượng ứ giọt ở các cây thân thảo và mỗi buổi sáng sớm có độ ẩm không khí cao là do (Sinh học - Lớp 11)
- Sử dụng đồng vị phóng xạ C14 trong CO2 để tìm hiểu về quá trình quang hợp ở thực vật. Tiến hành 2 thí nghiệm với 2 chậu cây (hình bên): Thí nghiệm 1: Chiếu sáng và cung cấp CO2 đầy đủ cho chậu cây. Sau 1 khoảng thời ... (Sinh học - Lớp 11)
- Cho các nhận định sau:I. Chu trình C4 quá trình cố định CO2 tách biệt về mặt thời gian.II. Chu trình CAM quá trình cố định CO2 tách biệt về mặt không gian.III. Thực vật C4 bao gồm một số thực vật ở vùng ... (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)