Khi nói về quang hợp ở thực vật CAM, phát biểu nào sau đây sai?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 16:08:22 (Sinh học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Khi nói về quang hợp ở thực vật CAM, phát biểu nào sau đây sai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chất NADPH do pha sáng tạo ra được chu trình Canvin sử dụng để khử APG thành AlPG. 0 % | 0 phiếu |
B. NADP+; ADP là nguyên liệu của pha sáng. 0 % | 0 phiếu |
C. Không có ánh sáng vẫn diễn ra quá trình cố định CO2. 0 % | 0 phiếu |
D. Chất AlPG được sử dụng để tạo ra glucôzơ và APG. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giả sử nồng độ Ca2+ ở trong tế bào lông hút của rễ cây là 0,03M. Rễ cây sẽ không thể hấp thụ thụ động ion Ca2+ khi cây sống trong môi trường có nồng độ Ca2+ nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về pha sáng của quang hợp ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I.Pha sáng là pha chuyển hóa năng lượng ánh sáng thành năng lượng trong ATP và NADPH. II. Pha sáng diễn ra trong chất nền (strôma) của lục lạp. III. Pha sáng sử dụng ... (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về trao đổi nước ở thực vật, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về ảnh hưởng của các nhân tố sinh thái đến quang hợp của thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Cùng một cường độ ánh sáng như nhau thì tia xanh lục thường có năng suất quang hợp cao hơn tia xanh tím. II. Cùng một nhiệt độ như nhau ... (Sinh học - Lớp 11)
- Trong các thành phần sau, thứ tự đúng về thành phần hình thành con đường vận chuyển nước, muối khoáng từ lông hút vào mạch gỗ của rễ ? (1) Lông hút (2) mạch gỗ (3) khoảng gian bào và các tế bào vỏ (4) tế ... (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về vai trò của nitơ đối với cây xanh, có bao nhiêu phát biểu không đúng? I. Nitơ là nguyên tố khoáng vi lượng trong cây. II. Nitơ tham gia điều tiết các quá trình trao đổi chất trong cơ thể thực vật. III. Nitơ tham gia cấu tạo nên các phân tử ... (Sinh học - Lớp 11)
- Tại sao tăng diện tích lá lại làm tăng năng suất cây trồng? (Sinh học - Lớp 11)
- Đặc điểm của nhóm thực vật CAM là (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về trao đổi nước ở cây, có bao nhiêu phát biểu đúng I. Lực liên kết giữa các phân tử nước với nhau và với thành mạch gỗ là động lực đẩy nước từ dưới lên trên. II. Sự thoát hơi nước ở lá là động lực đầu trên của dòng mạch gỗ. III. Dịch mạch gỗ ... (Sinh học - Lớp 11)
- Cho các nguyên tố : nitơ, sắt, kali, lưu huỳnh, đồng, photpho, canxi, coban, kẽm. Các nguyên tố đại lượng là: (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)