Một trong những tính tất yếu khách quan của công nghiệp hóa, hiện đại hóa là do yêu cầu phải
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
30/08/2024 16:11:18 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
11 lượt xem
Một trong những tính tất yếu khách quan của công nghiệp hóa, hiện đại hóa là do yêu cầu phải
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hợp tác phát triển lâu dài với các nước trên thế giới. 0 % | 0 phiếu |
B. rút ngắn khoảng cách tụt hậu về kinh tế, kĩ thuật – công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
C. tạo ra một bước nhảy vọt về kinh tế, kĩ thuật – công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
D. đẩy nhanh về kinh tế, kĩ thuật – công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những tính tất yếu khách quan của công nghiệp hóa, hiện đại hóa là do yêu cầu phải (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Giáo dục đào tạo khoa học công nghệ được Đảng và nhà nước ta xác định là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Công nghệ vi sinh, kỹ thuật gen và nuôi cấy tế bào là biểu hiện của quá trình nào ở nước ta hiện nay? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Công việc phải làm của công nghiệp hoá hiện đại hoá là chuyển đổi căn bản toàn diện (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Trong sản xuất kinh doanh cần lựa chọn ngành hàng, mặt hàng (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Theo em trách nhiệm đối với sự nghiệp CNH, HĐH đất nước là trách nhiệm của (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Một trong những nội dung cơ bản của CNH, HĐH ở nước ta là phát triển mạnh mẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Đi đôi với chuyển dịch cơ cấu kinh tế phải chuyển dịch cơ cấu lao động theo hướng CNH – HĐH gắn với phát triển yếu tố kinh tế (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Thành tựu nổi bật của cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật lần thứ nhất là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Cuộc cách mạng khoa học kĩ thuật lần thứ hai ứng với quá trình (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)