Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực gắn với phát triển kinh tế tri thức là nội dung cơ bản của
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
30/08 16:11:27 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
9 lượt xem
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực gắn với phát triển kinh tế tri thức là nội dung cơ bản của
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. công nghiệp hóa. 0 % | 0 phiếu |
B. kinh tế tri thức. 0 % | 0 phiếu |
C. hiện đại hóa. 0 % | 0 phiếu |
D. tự động hóa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong nông nghiệp, chuyển từ hình thức lao động: Con trâu đi trước, cái cày đi sau sang lao động bằng rô bốt là quá trình (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Tạo tiền đề hình thành và phát triển nền văn hóa mới xã hội chủ nghĩa – nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Đây là nội dung thuộc (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Thường xuyên học tập nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ theo hướng hiện đại đáp ứng nguồn lao động có kĩ thuật cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa gắn với phát triển kinh tế tri thức là trách nhiệm (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nước ta gia nhập WTO (tổ chức thương mại thế giới) vào năm nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Cơ cấu kinh tế nào là cốt lõi của nền kinh tế ? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Tổng thể hữu cơ giữa các ngành kinh tế, thành phần kinh tế và vùng kinh tế là nội dung của (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Thực hiện tốt nội dung công nghiệp hoá, hiện đại hoá có (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Những yêu cầu nào dưới đây không nói lên tính tất yếu khách quan phải thực hiện công nghiệp hoá hiện đại hoá ở nước ta? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phải là nội dung phản ánh tác dụng của CNH- HĐH? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Một trong những tính tất yếu khách quan của công nghiệp hóa, hiện đại hóa là do yêu cầu phải (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)