Nội dung nào thể hiện không được bắt người trong trường hợp khẩn cấp
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08/2024 16:12:04 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
16 lượt xem
Nội dung nào thể hiện không được bắt người trong trường hợp khẩn cấp
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khi có căn cứ để cho rằng người đó đang chuẩn bị thực hiện tội phạm rất nghiêm trọng hoặc tội phạm đặc biệt nghiêm trọng 0 % | 0 phiếu |
B. Khi có người chính mắt trông thấy và xác nhận đúng là người đã thực hiện tội phạm mà xét thấy cần bắt ngay để người đó không trốn 0 % | 0 phiếu |
C. Khi thấy ở người hoặc tại chỗ ở của một người nào đó có dấu vết của tội phạm và xét thấy cần ngăn chặn ngay việc người đó bỏ trốn 0 % | 0 phiếu |
D. Do nghi ngờ người nào đó giống tội phạm đang bị truy nã 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quyền bất khả xâm phạm về thân thể công dân có nghĩa là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Biểu hiện nào dưới đây được hiểu là bình đẳng trong hôn nhân và gia đình (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mục tiêu cách mạng mà Đảng và nhân dân ta đang ra sức phấn đấu xây dựng là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Khối lượng hàng hóa, dịch vụ mà người tiêu dùng cần mua trong một thời kì nhất định tương ứng với giá cả và thu nhập xác định là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân vi phạm pháp luật với tính chất và mức độ như nhau, trong một hoàn cảnh như nhau, từ người giữ vị trí quan trọng trong bộ máy nhà nước cho đến người lao động bình thường đều phải chịu trách nhiệm pháp lí (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Cơ quan, công chức nhà nước có thẩm quyền ra quyết định xử lí người vi phạm pháp luật là nội dung của khái niệm nào dưới đây (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Pháp luật là phương tiện để công dân (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây thể hiện mối quan hệ giữa pháp luật với đạo đức? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội của công dân ở phạm vi cơ sở được thể hiện qua việc (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- A vừa ra tù về tội trộm cắp tài sản công dân. Gia đình ông B để chiếc xe đạp điện ở sân và bị mất, do nghi ngờ A lấy trộm nên ông B báo công an xã. Nhận được tin báo đồng chí trưởng công an xã và 2 đồng chí công an viên đã xuống hiện trường. Vừa lúc ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)