Người ta đã tiến hành thí nghiệm để phát hiện hô hấp tạo ra khí CO2 qua các thao tác sau : (1) Cho 50g các hạt mới nhú mầm vào bình thủy tinh. (2) Vì không khí đó chứa nhiều CO2 nên làm nước vôi trong bị vẩn đục. (3) Nút chặt bình bằng nút cao su đã gắn ống thủy tinh hình chữ U và phễu thủy tinh. (4) Cho đầu ngoài của ống thủy tinh hình chữ U đặt vào ống nghiệm có chứa nuớc vôi trong. (5) Nước sẽ đẩy không khí trong bình thủy tinh vào ống nghiệm. (6) Sau 1,5 đến 2 giờ ta ...
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
30/08 16:16:09 (Sinh học - Lớp 11) |
16 lượt xem
Người ta đã tiến hành thí nghiệm để phát hiện hô hấp tạo ra khí CO2 qua các thao tác sau :
(1) Cho 50g các hạt mới nhú mầm vào bình thủy tinh.
(2) Vì không khí đó chứa nhiều CO2 nên làm nước vôi trong bị vẩn đục.
(3) Nút chặt bình bằng nút cao su đã gắn ống thủy tinh hình chữ U và phễu thủy tinh.
(4) Cho đầu ngoài của ống thủy tinh hình chữ U đặt vào ống nghiệm có chứa nuớc vôi trong.
(5) Nước sẽ đẩy không khí trong bình thủy tinh vào ống nghiệm.
(6) Sau 1,5 đến 2 giờ ta rót nước từ từ từng ít một qua phễu vào bình chứa hạt.
Các thao tác thí nghiệm được tiến hành theo trình tự đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (2) - (3) - (4) - (1) - (5) - (6). 0 % | 0 phiếu |
B. (1) - (3) - (4) - (6) - (5)- (2). 0 % | 0 phiếu |
C. (2) - (1) - (3) - (4) - (6)- (5). 0 % | 0 phiếu |
D. (1) - (2) - (3) - (4) - (5)- (6). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập chuyển hóa vật chất và năng lượng ở Thực vật (mức độ vận dụng)
Tags: Người ta đã tiến hành thí nghiệm để phát hiện hô hấp tạo ra khí CO2 qua các thao tác sau :,(1) Cho 50g các hạt mới nhú mầm vào bình thủy tinh.,(2) Vì không khí đó chứa nhiều CO2 nên làm nước vôi trong bị vẩn đục.,(3) Nút chặt bình bằng nút cao su đã gắn ống thủy tinh hình chữ U và phễu thủy tinh.,(4) Cho đầu ngoài của ống thủy tinh hình chữ U đặt vào ống nghiệm có chứa nuớc vôi trong.,(5) Nước sẽ đẩy không khí trong bình thủy tinh vào ống nghiệm.
Tags: Người ta đã tiến hành thí nghiệm để phát hiện hô hấp tạo ra khí CO2 qua các thao tác sau :,(1) Cho 50g các hạt mới nhú mầm vào bình thủy tinh.,(2) Vì không khí đó chứa nhiều CO2 nên làm nước vôi trong bị vẩn đục.,(3) Nút chặt bình bằng nút cao su đã gắn ống thủy tinh hình chữ U và phễu thủy tinh.,(4) Cho đầu ngoài của ống thủy tinh hình chữ U đặt vào ống nghiệm có chứa nuớc vôi trong.,(5) Nước sẽ đẩy không khí trong bình thủy tinh vào ống nghiệm.
Trắc nghiệm liên quan
- Chất nhận CO2 đầu tiên của chu trình C3 là (Sinh học - Lớp 11)
- Enzim tham gia cố định Nitơ tự do là: (Sinh học - Lớp 11)
- Quá trình thoát hơi nước qua lá là (Sinh học - Lớp 11)
- Năng lượng chủ yếu tạo ra từ quá trình hô hấp là (Sinh học - Lớp 11)
- Những cây thuộc nhóm thực vật C3 là (Sinh học - Lớp 11)
- Cho các nhận định sau đây về hô hấp thực vật với vấn đề bảo quản nông sản, thực phẩm: 1. Hô hấp làm tiêu hao chất hữu cơ của đối tượng bảo quản. 2. Hô hấp làm nhiệt độ môi trường bảo quản tăng. 3. Hô hấp làm tăng độ ẩm, thay đổi thành phần khí trong ... (Sinh học - Lớp 11)
- Thực vật ở cạn, nước được hấp thụ chủ yếu qua (Sinh học - Lớp 11)
- Đặc điểm cấu tạo nào của khí khổng thuận lợi cho quá trình đóng mở? (Sinh học - Lớp 11)
- Hệ số hô hấp (RQ) là (Sinh học - Lớp 11)
- Diễn biến nào dưới đây không có trong pha sáng của quá trình quang hợp? (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)