Nếu pha tối của quang hợp bị ức chế thì pha sáng cũng không thể diễn ra. Nguyên nhân là vì pha sáng muốn hoạt động được thì phải lấy chất A từ pha tối. Chất A chính là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
30/08 16:16:52 (Sinh học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Nếu pha tối của quang hợp bị ức chế thì pha sáng cũng không thể diễn ra. Nguyên nhân là vì pha sáng muốn hoạt động được thì phải lấy chất A từ pha tối. Chất A chính là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ATP và NADPH 0 % | 0 phiếu |
B. Glucôzơ 0 % | 0 phiếu |
C. ADP và NADP+ 0 % | 0 phiếu |
D. Oxi 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về hô hấp ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Quá trình hô hấp luôn tạo ra ATP. II. Quá trình hô hấp luôn giải phóng III. Quá trình hô hấp luôn giải phóng nhiệt. IV. Quá trình hô hấp luôn gắn liền ... (Sinh học - Lớp 11)
- Hiện tượng ứ giọt chỉ xảy ra ở cây bụi, cây thân thảo vì: 1. Ở cây thân gỗ, áp suất rễ không đẩy được nước lên phần lá trên cao. 2. Cây bụi và thân thảo thường thấp, gần mặt đất dễ xảy ra bão hòa hơi nước vào ban đêm, nhất là khí trời lạnh. 3. ... (Sinh học - Lớp 11)
- Mở quang chủ động là phản ứng (Sinh học - Lớp 11)
- Trong thí nghiệm về quang hợp, người ta thấy rằng khi không có CO2 thì cây không thải O2. Điều giải thích nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quá trình vận chuyển các chất trong cây, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Ý nào sau đây là không đúng với sự đóng mở của khí khổng? (Sinh học - Lớp 11)
- Qúa trình hấp thụ các ion khoáng ở rễ theo các hình thức cơ bản nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Nhiệt độ có ảnh hưởng (Sinh học - Lớp 11)
- Cân bằng nước âm là trường hợp: (Sinh học - Lớp 11)
- Áp suất rễ do nguyên nhân nào? I. Lực hút bên trên của quá trình thoát hơi nước. II. Độ chênh lệch giữa áp suất thẩm thấu của mô rễ so với môi trường đất. III. Sự tăng dần áp suất thẩm thấu của mô rễ từ tế bào lông hút vào bó mạch gỗ của rễ. IV. Môi ... (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)