Điểm chung giữa cách mạng khoa học - kĩ thuật hiện đại và cách mạng công nghiệp thế kỉ XVIII-XIX là gì
CenaZero♡ | Chat Online | |
30/08 16:19:23 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Điểm chung giữa cách mạng khoa học - kĩ thuật hiện đại và cách mạng công nghiệp thế kỉ XVIII-XIX là gì
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mọi phát minh kỹ thuật đều bắt nguồn từ nghiên cứu khoa học 0 % | 0 phiếu |
B. Chủ yếu trên lĩnh vực công nghệ 0 % | 0 phiếu |
C. Diễn ra là do những đòi hỏi của cuộc sống con người | 1 phiếu (100%) |
D. Thời gian từ phát minh đến ứng dụng thực tiễn ngắn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong xu thế toàn cầu hóa, thời cơ chủ yếu của Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác nhau chủ yếu giữa phong trào cách mạng 1930– 1931 và phong trào cách mạng 1936-1939 ở Việt Nam là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Việt Nam có thể rút ra bài học kinh nghiệm gì cho cuộc xây dựng đất nước từ sự phát triển thần kỳ của Nhật Bản? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời kỳ 1945 - 1954, thắng lợi nào của quân dân Việt Nam làm phá sản hoàn toàn kế hoạch “đánh nhanh, thắng nhanh” của thực dân Pháp? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào là điểm giống nhau giữa chủ trương cứu nước của Phan Bội Châu và Phan Châu Trinh vào đầu thế kỷ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây là điểm tương đồng giữa chiến lược “Chiến tranh đặc biệt” và chiến lược “Chiến tranh cục bộ” của Mỹ ở miền Nam Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác nhau cơ bản giữa chiến lược “chiến tranh đặc biệt” và chiến lược “chiến tranh cục bộ” của Mỹ ở miền Nam Việt Nam là về (Lịch sử - Lớp 12)
- Thực tiễn phong trào dân chủ 1936-1939 ở Việt Nam đã khẳng định (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ thực tiễn lịch sử Việt Nam có thể rút ra quy luật lịch sử nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ hàng đầu của cách mạng Việt Nam thời kỳ 1930-1945 là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dấu hiệu nhận biết một số là số chẵn là: (Toán học - Lớp 4)
- Số chẵn nhỏ nhất có 5 chữ số khác nhau là: (Toán học - Lớp 4)
- Có tất cả bao nhiêu số chẵn có hai chữ số? (Toán học - Lớp 4)
- Có bao nhiêu số không chia hết cho 2 trong các số sau: 20 3 495 296 5 743 101 708 2 200 39 502 72 (Toán học - Lớp 4)
- Nhà bác Lan thu hoạch được 12 487 kg cà phê, nhà bác Thành thu hoạch được ít hơn nhà bác Lan 563 kg cà phê. Nhà bác Tư thu hoạch được nhiều hơn nhà bác Thành 120 kg cà phê. Hỏi cả ba bác thu hoạch được bao nhiêu kg cà phê? (Toán học - Lớp 4)
- Hoa đến cửa hàng văn phòng phẩm mua 1 chiếc bút chì, mỗi chiếc giá 7 000 đồng và mua 5 quyển vở, mỗi quyển giá 12 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hỏi cô bán hàng phải trả lại Hoa bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 4)
- Nếu cần so sánh tỉ lệ phần trăm số học sinh của mỗi nội dung Tin học trên tổng số học sinh được khảo sát, em sẽ dùng cách nào để thể hiện dữ liệu? (Tin học - Lớp 8)
- Tờ giấy màu đỏ hình chữ nhật có chiều dài 9 dm, chiều rộng 5 dm. Tờ giấy hình vuông màu xanh có chu vi bằng chu vi của tờ giấy màu đỏ. Tính diện tích của tờ giấy màu xanh? (Toán học - Lớp 4)
- Một mặt bàn hình chữ nhật có chiều dài 50 cm và chiều rộng là 2 dm. Diện tích của mặt bàn là: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtĐề-xi-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 4)