Cho hàm số fx=x3-3x2-6x+1. Phương trình ffx+1=fx+2 có số nghiệm thực là
CenaZero♡ | Chat Online | |
30/08 16:20:03 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho hàm số fx=x3-3x2-6x+1. Phương trình ffx+1=fx+2 có số nghiệm thực là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 6 0 % | 0 phiếu |
C. 7 0 % | 0 phiếu |
D. 9 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiên như hình vẽ, biết f-1=f2 và f0=f3 Phương trình f2sinx+1=fm có đúng ba nghiệm thuộc đoạn -π2;π2 khi và chỉ khi (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên m để bất phương trình x6+6x4+15-3m2x2-6mx+10≥0 nghiệm đúng với mọi số thực x. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiên như sau Số giao điểm của đồ thị hàm số fx và trục hoành là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiên như sau Tổng số đường tiệm cận ngang và tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=1fx là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên Rvà có đồ thị như hình vẽ bên. Gọi S là tập hợp tất cả các số nguyên m để phương trình fsinx=3sinx+m có nghiệm thuộc khoảng 0;π.Tổng các phần tử của S bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho y=fx là hàm đa thức bậc 4, có đồ thị hàm số y=f'x như hình vẽ bên . Hàm số y=f5-2x+4x2-10x đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=2x+x2-xx+1có tất cả bao nhiêu đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang ? (Toán học - Lớp 12)
- Tổng tất cả các giá trị thực của m để hàm số y=12m2x5-13mx3+10x2-m2-m-20x+1 đồng biến trên R bằng (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng đồ thị hàm số y=12x2-3x-1x có ba điểm cực trị thuộc một đường tròn C. Bán kính của gần với giá trị nào dưới đây ? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên m để giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x4-38x2+120x+4m trên đoạn 0;2 đạt giá trị nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)