Tính chất cách mạng triệt để của phong trào cách mạng 1930-1931 được thể hiện như thế nào?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
30/08/2024 16:21:40 (Lịch sử - Lớp 12) |
12 lượt xem
Tính chất cách mạng triệt để của phong trào cách mạng 1930-1931 được thể hiện như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phong trào đã giáng một đòn quyết liệt vào bọn thực dân, phong kiến. 0 % | 0 phiếu |
B. Phong trào đã sử dụng hình thức vũ trang khởi nghĩa, đã giành được chính quyền ở một số địa phương thuộc Nghệ - Tĩnh và thành lập chính quyền cách mạng Xô viết Nghệ - Tĩnh. 0 % | 0 phiếu |
C. Phong trào đấu tranh liên tục từ Bắc đến Nam. 0 % | 0 phiếu |
D. Phong trào thực hiện sự liên minh công – nông vững chắc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Học thuyết nào đánh dấu “sự quay trở về” châu Á của Nhật Bản? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong các tiền đề sau đây, tiền đề nào quan trọng nhất dẫn đến cách mạng bùng nổ và thắng lợi ở Nga năm 1917? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hậu quả nghiêm trọng nhất của sự sụp đổ chế độ XHCN ở Liên Xô và các nước Đông Âu là (Lịch sử - Lớp 12)
- Yếu tố khách quan để Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Đông Dương phát động lệnh Tổng khởi nghĩa trên toàn quốc vào giữa tháng Tám năm 1945 là do (Lịch sử - Lớp 12)
- Chọn một câu trả lời đúng nhất trong số các câu từ A đến D để điền vào chỗ trống, hoàn thiện nội dung nói về ý nghĩa lịch sử của phong trào cách mạng 1930-1931. “Phong trào cách mạng 1930-1931 chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng có ý nghĩa ... (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào dưới đây không phải là nét tương đồng về sự hình thành và phát triển của EU và ASEAN? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trên cơ sở nào sau Chiến tranh thế giới thứ hai Mĩ triển khai chiến lược toàn cầu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Giai đoạn 1939-1945, Đảng chủ trương tạm gác khẩu hiệu cách mạng ruộng đất vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào dưới đây chứng tỏ khuynh hướng cách mạng vô sản hoàn toàn thắng thế ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ba đóng góp lớn nhất của Nguyễn Ái Quốc – Hồ Chí Minh đối với thắng lợi của cách mạng Việt Nam trong 30 năm đầu thế kỉ XX (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)