Có bao nhiêu tác dụng của việc bón phân với năng suất cây trồng và môi trường dưới đây là đúng (1) Bón không đúng, năng suất cây trồng thấp, hiệu quả kinh tế thấp. (2) Bón phân vượt quá liều lượng cần thiết sẽ làm giảm năng suất, chi phí phân bón cao. (3) Bón không đúng cách sẽ gây ô nhiễm nông sản, ô nhiễm môi trường, đe doạ sức khoẻ con người. (4) Bón phân càng nhiều, năng suất cây trồng càng cao, hiệu quả kinh tế cao. (5) Bón phân hợp lí sẽ làm tăng năng suất cây trồng, không gây ô nhiễm ...
CenaZero♡ | Chat Online | |
30/08 16:23:20 (Sinh học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Có bao nhiêu tác dụng của việc bón phân với năng suất cây trồng và môi trường dưới đây là đúng
(1) Bón không đúng, năng suất cây trồng thấp, hiệu quả kinh tế thấp.
(2) Bón phân vượt quá liều lượng cần thiết sẽ làm giảm năng suất, chi phí phân bón cao.
(3) Bón không đúng cách sẽ gây ô nhiễm nông sản, ô nhiễm môi trường, đe doạ sức khoẻ con người.
(4) Bón phân càng nhiều, năng suất cây trồng càng cao, hiệu quả kinh tế cao.
(5) Bón phân hợp lí sẽ làm tăng năng suất cây trồng, không gây ô nhiễm môi trường.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề chuyển hóa vật chất và năng lượng ở thực vật mức độ cơ bản, nâng cao
Tags: Có bao nhiêu tác dụng của việc bón phân với năng suất cây trồng và môi trường dưới đây là đúng,(1) Bón không đúng. năng suất cây trồng thấp. hiệu quả kinh tế thấp.,(2) Bón phân vượt quá liều lượng cần thiết sẽ làm giảm năng suất. chi phí phân bón cao.,(3) Bón không đúng cách sẽ gây ô nhiễm nông sản. ô nhiễm môi trường. đe doạ sức khoẻ con người.,(4) Bón phân càng nhiều. năng suất cây trồng càng cao. hiệu quả kinh tế cao.,(5) Bón phân hợp lí sẽ làm tăng năng suất cây trồng. không gây ô nhiễm môi trường.
Tags: Có bao nhiêu tác dụng của việc bón phân với năng suất cây trồng và môi trường dưới đây là đúng,(1) Bón không đúng. năng suất cây trồng thấp. hiệu quả kinh tế thấp.,(2) Bón phân vượt quá liều lượng cần thiết sẽ làm giảm năng suất. chi phí phân bón cao.,(3) Bón không đúng cách sẽ gây ô nhiễm nông sản. ô nhiễm môi trường. đe doạ sức khoẻ con người.,(4) Bón phân càng nhiều. năng suất cây trồng càng cao. hiệu quả kinh tế cao.,(5) Bón phân hợp lí sẽ làm tăng năng suất cây trồng. không gây ô nhiễm môi trường.
Trắc nghiệm liên quan
- Sự khác nhau cơ bản giữa cơ chế hấp thụ nước với cơ chế hấp thụ ion khoáng ở rễ cây là: (Sinh học - Lớp 11)
- Quá trình hấp thụ bị động ion khoáng có đặc điểm: (1) Các ion khoáng đi từ môi trường đất có nồng độ cao sang tế bào rễ có nồng độ thấp. (2) Nhờ có năng lượng và enzim, các ion cần thiết bị động đi ngược chiều nồng độ, vào tế bào rễ. (3) Không cần ... (Sinh học - Lớp 11)
- Quan sát thí nghiệm ở hình bên (chú ý: ống nghiệm đựng nước vôi trong bị vẩn đục) và chọn kết luận đúng nhất: (Sinh học - Lớp 11)
- Các con đường thoát hơi nước chủ yếu qua (Sinh học - Lớp 11)
- Thành phần chủ yếu của dịch mạch gỗ là: (Sinh học - Lớp 11)
- Hình bên dưới mô tả một phần mặt cắt ngang của lá. Quan sát hình và cho biết trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu không đúng. (1) Số (1) là lớp cutin do lớp biểu bì tiết ra, khi lá càng già lớp cutin càng mỏng. (2) Có hai con đường thoát ... (Sinh học - Lớp 11)
- Một phân tử glucôzơ bị oxi hóa hoàn toàn trong đường phân và chu trình Crep, nhưng 2 quá trình này chỉ tạo ra một vài ATP. Phần năng lượng còn lại mà tế bào thu nhận từ phân tử glucôzơ ở đâu? (Sinh học - Lớp 11)
- Pha sáng diễn ra ở vị trí nào trong lục lạp? (Sinh học - Lớp 11)
- Nguyên tố nào sau đây có chức năng là thành phần của protein, axit nuclêic, chất diệp lục, photpholipit, ATP, một số enzim, hoocmon sinh trưởng và vitamin? (Sinh học - Lớp 11)
- Cường độ thoát hơi nước được điều chỉnh bởi: (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)