Tính tổng các giá trị nguyên của tham số m∈-50;50 sao cho bất phương trình mx4-4x+m≥0 nghiệm đúng với mọi x∈ℝ .
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
30/08 16:25:30 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tính tổng các giá trị nguyên của tham số m∈-50;50 sao cho bất phương trình mx4-4x+m≥0 nghiệm đúng với mọi x∈ℝ .
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1272 0 % | 0 phiếu |
B. 1275 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=13x3-mx2+m2-m+1x+1 đạt cực đại tại điểm x=1? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đồ thị như hình vẽ. Với giá trị nào của tham số m thì phương trình fx=m có năm nghiệm phân biệt thuộc đoạn 0;5? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx có đạo hàm f'x=xx+12. Hàm số đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiên như sau Tổng số đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=1fx-1 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đồ thị hàm số y=f'x như hình vẽ bên. Hàm số y=fx2-2-13x3-x2+3x-4 nghịch biến trên khoảng nào dưới đây ? (Toán học - Lớp 12)
- Hình vẽ bên là đồ thị của hàm số fx=ax4+bx3+cx2+dx+e. Phương trình fx+m=0 có bốn nghiệm thực phân biệt khi và chỉ khi (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=x3-3x2-6x+1. Phương trình ffx+1=fx+2 có số nghiệm thực là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiên như hình vẽ, biết f-1=f2 và f0=f3 Phương trình f2sinx+1=fm có đúng ba nghiệm thuộc đoạn -π2;π2 khi và chỉ khi (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên m để bất phương trình x6+6x4+15-3m2x2-6mx+10≥0 nghiệm đúng với mọi số thực x. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiên như sau Số giao điểm của đồ thị hàm số fx và trục hoành là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)