Đại hội đại biểu lần thứ II của Đảng (1951) có ý nghĩa lịch sử như thế nào?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
30/08/2024 16:32:19 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
30 lượt xem
Đại hội đại biểu lần thứ II của Đảng (1951) có ý nghĩa lịch sử như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nêu cao vai trò lãnh đạo cuộc kháng chiến của Đảng và giai cấp công nhân. 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng cường lòng tin của nhân dân đối với Đảng. 0 % | 0 phiếu |
C. Làm cho nhân dân thế giới hiểu về cách mạng Việt Nam. 0 % | 0 phiếu |
D. Đánh dấu bước phát triển mới trong quá trình lãnh đạo cách mạng và trưởng thành của Đảng ta, thúc đẩy kháng chiến tiến lên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong cuộc vận động dân chủ 1936 – 1939, phong trào tiêu biểu nhất là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nhiệm vụ cách mạng được xác định trong Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Tư tưởng cốt lõi của Cương lĩnh chính trị do Nguyễn Ái Quốc soạn thảo là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nhật Bản trở thành siêu cường tài chính số một thế giới vào thời điểm nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Các cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật diễn ra trong lịch sử đều nhằm mục đích gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Vai trò của Thiên hoàng được quy định như thế nào trong Hiến pháp mới của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trong giai đoạn đầu của Chiến tranh thế giới thứ nhất, Mĩ giữ thái độ "trung lập" vì (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Hiệp ước Bali (2-1976) có nội dung cơ bản là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sau Hiệp định Pari (1973), tình hình nổi bật ở miền Nam là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sau đợt 2 quân ta tiến công ở chiến dịch Điện Biên Phủ, Mĩ đã có hành động gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tìm từ chỉ thời gian thích hợp để điền vào các câu dưới đây: " ….. như xưa, vườn dừa quê nội, Sao lòng tôi bỗng thấy yêu hơn. Ôi, thân dừa ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Tìm từ chỉ thời gian thích hợp để điền vào các câu dưới đây: "Tôi đi lính, lâu không về quê ngoại Dòng sông xưa …. bên lở bên bồi Khi tôi biết thương bà thì … muộn Bà chỉ còn là một nấm cỏ thôi" (Nguyễn Duy) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Tìm từ chỉ thời gian thích hợp để điền vào các câu dưới đây: Thác Y-a-li là một thắng cảnh trên lưng chừng trời. Ở đây …. có nhà máy thủy điện và …. là nơi nghỉ mát vô cùng hấp dẫn. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Điền từ thích hợp vào chỗ trống: Sao cháu không về với bà Chào mào … hót vườn na mỗi chiều. Sốt ruột, bà nghe chim kêu Tiếng chim rơi vớt rất nhiều hạt na. Hết hè, cháu vẫn … xa Chào mào vẫn hót. Mùa na … tàn. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Điền từ thích hợp vào chỗ trống: Mới dạo này những cây ngô còn lấm tấm như mạ non. Thế mà chỉ ít lâu sau, ngô …. thành cây rung rung trước gió và nắng. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những loại hoa quả ở khu vườn kì diệu nói lên ước mơ gì về Trái Đất trong tương lai? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Em bé nhỏ nhất là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Mi-tin đã nhầm táo thành quả gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói Chùm lê đẹp quá! của Tin-tin thuộc kiểu câu gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Tin-tin nhầm nho thành loại quả gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)