Lương thực là mối quan tâm thường xuyên của Nhà nước ta vì
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08/2024 07:20:16 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
10 lượt xem
Lương thực là mối quan tâm thường xuyên của Nhà nước ta vì
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. điều kiện tự nhiên của nước ta ít phù họp với sản xuất lương thực. 0 % | 0 phiếu |
B. nhằm đáp ứng nhu cầu của đời sống, sản xuất và xuất khẩu. 0 % | 0 phiếu |
C. do thiếu lao động trong sản xuất lương thực. 0 % | 0 phiếu |
D. do phần lớn diện tích nước ta là đồng bằng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho biểu đồCăn cứ vào biểu đồ, cho biết nhận xét nào sau đây đúng về cơ cấu và sự chuyển dịch cơ cấu GDP phân theo thành phần kinh tế của nước ta, giai đoạn 2005 - 2016. (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Phần lớn diện tích bộ phận Đông Nam Á lục địa cố khí hậu (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trong đánh bắt hải sản, vùng Duyên hải Nam Trung Bộ có ưu thế hơn vùng Bắc Trung Bộ là do (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Việc xác định chủ quyền của nước ta đối với các đáo và quần đảo có ý nghĩa rất lớn chủ yếu do (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Công nghiệp năng lượng nước ta bao gồm hai phân ngành là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Để tăng sản lượng lương thực ở nước ta, biện pháp quan họng nhất là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Tính chất nhiệt đới của khí hậu nước ta biểu hiện ở (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho biểu đồ:Biểu đồ thể hiện nội dung nào sạu đây? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: NĂNG SUẤT LÚA CỦA CẢ NƯỚC, VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG HỔNG VÀ VÙNG ĐỔNG BẰNG SÔNG cửu LONG, GIAI ĐOẠN 1995 - 2016 (Đcm vị: tạ/ha) Năm Vùng 1995 2000 2010 2016 Cả nước 36,9 42,4 53,4 55,8 Đồng bằng sông ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: TỐC ĐỘ TĂNG GDP CỦA NHẬT BẢN, GIAI ĐOẠN 2000 - 2016 Năm 2000 2005 2010 2013 2015 2016 Tốc độ tăng GDP (%) 2,3 2,5 4,2 0,3 1,2 1,0 Theo bảng số liệu, nhận xét nào sau đây đúng về tốc độ ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)