Một trong những hạn chế về dân cư và lao động các nước Đông Nam Á là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08/2024 07:21:02 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
12 lượt xem
Một trong những hạn chế về dân cư và lao động các nước Đông Nam Á là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. số người trong độ tuổi lao động nhiều 0 % | 0 phiếu |
B. lao động có tay nghề và trình độ chuyên môn cao còn ít 0 % | 0 phiếu |
C. lao động thiếu sự cần cù, chăm chỉ 0 % | 0 phiếu |
D. phong tục tập quán giữa các quốc gia ít tương đồng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vùng Bắc Trung Bộ có thế mạnh để chăn nuôi gia súc là do (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Điểm giống nhau giữa vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên về tự nhiên là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đặc điểm phân bố của ngành công nghiệp chế biến lương thực, thực phẩm ở nước ta là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sự phân hoá của các điều kiện địa hình, đất trồng ở nước ta (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Chất lượng nguồn lao động nước ta còn nhiều hạn chế, chủ yếu là do (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Loại gió có cơ chế hoạt động quanh năm ở nước ta là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 18, hai vùng tập trung quy mô diện tích đất trồng cây lương thực, thực phẩm và cây hàng năm lớn nhất ở nước ta là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Căn cứ vào bản đồ Thuỷ sản (năm 2007) ở Atlat Địa lí Việt Nam trang 20, hai tỉnh có sản lượng thuỷ sản khai thác cao nhất nước ta là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 17, các trung tâm kinh tế có quy mô trên 100 nghìn tỉ đồng ở nước ta (năm 2007) là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Căn cứ vào biểu đồ Cơ cấu GDP phân theo khu vực kinh tế ở Atlat Địa lí Việt Nam trang 17, sự chuyển dịch cơ cấu GDP của nước ta trong giai đoạn 1990 - 2007 diễn ra theo hướng: (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)