Nguyên nhân chủ yếu nhất làm cho Trung du và miền núi Bắc Bộ có khả năng đa dạng hóa cơ cấu kinh tế là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
31/08 07:25:46 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
6 lượt xem
Nguyên nhân chủ yếu nhất làm cho Trung du và miền núi Bắc Bộ có khả năng đa dạng hóa cơ cấu kinh tế là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nguồn lao động có nhiều kinh nghiệm. 0 % | 0 phiếu |
B. sự giao lưu thuận lợi với các vùng khác. 0 % | 0 phiếu |
C. chính sách ưu tiên phát triển miền núi. 0 % | 0 phiếu |
D. nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quốc lộ 1 ở nước ta chạy suốt từ (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho biểu đồ: SẢN LƯỢNG CAO SU CỦA TRUNG QUỐC VÀ VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2010 - 2014 (Nguồn: Niên giám thông kê Việt Nạm 2016, NXB Thông kê, Hà Nội, 2017) Căn vào biểu đồ, cho biết nhận xét nào sau đây không đúng về sản lượng cao su của Trung Quốc và Việt ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Năm nước nào ở Đông Nam Á đã kí tuyên bố về việc thành lập "Hiệp hội các nước Đông Nam Á" vào năm 1967? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Những năm qua, Trung Quốc có tốc độ tăng trưởng GDP caoA. nhất thế giới. B. thứ nhì thế giới. C. thứ ba thế giới. D. thứ tư thế giới. (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đảo chiếm 61% tổng diện tích đất nước Nhật Bản là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- EU là bạn hàng lớn của các nước (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trung Á được tiếp thu nhiều giá trị văn hóa của cả phương Đông và phương Tây vì (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nguyên nhân làm cho tầng ôdôn bị thủng là do (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: TỔNG GIÁ TRỊ XUẤT NHẬP KHẨU CỦA HOA KÌ, LIÊN BANG NGA VÀNHẬT BẢN NĂM 2010 VÀ NĂM 2015 (Đơn vị: Tỷ đô la Mỹ) Năm Hoa Kì Liên bang Nga Nhật Bản 2010 4217,3 767,9 1631,0 2015 5050,6 675,4 1560,2 ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Vùng dẫn đầu cả nước về tỉ trọng giá trị sản xuất công nghiệp là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)