Trong không gian Oxyz, cho hai đường thẳng ∆1: x=-3+2ty=1-tz=-1+4t và ∆2:x+43=y+22=z-4-1 Khẳng định nào sau đây là đúng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08 07:27:04 (Toán học - Lớp 12) |
19 lượt xem
Trong không gian Oxyz, cho hai đường thẳng
∆1: x=-3+2ty=1-tz=-1+4t
và ∆2:x+43=y+22=z-4-1
Khẳng định nào sau đây là đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ∆1 và ∆2 chéo nhau và vuông góc nhau. 0 % | 0 phiếu |
B. ∆1cắt và không vuông góc với∆2. 0 % | 0 phiếu |
C. ∆1và∆2song song với nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. ∆1cắt và vuông góc với∆2. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, cho phương trình x2+y2+z2-2(m+2)x+4my-2mz+5m2+9=0. Tìm tất cả các giá trị của m để phương trình trên là phương trình của một mặt cầu (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, phương trình mặt phẳng (P) đi qua điểm B(2;1;-3), đồng thời vuông góc với hai mặt phẳng Q: x+y+3z=0 và R:2x-y+z=0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho ba điểm A(1;2;-1), B(2;1;1), C(0;1;2). Gọi điểm H(x;y;z) là trực tâm tam giác ABC. Giá trị của S=a+y+z là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng P: x+2y+z-4=0 và đường thẳng d: x+12=y1=z+23.Viết phương trình đường thẳng ∆ nằm trong mặt phẳng P đồng thời cắt và vuông góc với đường thẳng d. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục Oxyz, cho 2 đường thẳng lần lượt có phương trình: d1: y=x-22=y-21=z-33; d2: y=x-12=y-2-1=z-14 Mặt phẳng cách đều 2 đường thẳng d1,d2 có phương trình là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu có phương trình x2+y2+z2+2x-6y+-6=0. Tìm tọa độ tâm I và bán kính R của mặt cầu đó. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm A(1;2;-3) và mặt phẳng P: 2x+2y-z+9=0. Đường thẳng d đi qua A và có vectơ chỉ phương u→(3;4;-4) cắt (P) tại điểm B. Điểm M thay đổi trong (P) sao cho M luôn nhìn đoạn AB dưới góc90°. Khi độ dài MB lớn ... (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm A(2;1;3) và mặt phẳng P: x+my+(2m+1)z-(2+m)=0 với m là tham số. Gọi điểm H(a;b;c) là hình chiếu vuông góc của điểm A trên (P). Tính a+b khi khoảng cách từ điểm A đến (P) lớn nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho mặt cầu S: x-12+y+12+z-22=16 và điểm A(1;2;3). Ba mặt phẳng thay đổi đi qua A và đôi một vuông góc với nhau, cắt mặt cầu theo ba đường tròn. Tính tổng diện tích của ba hình tròn tương ứng đó. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm M(2;1;0) và đường thẳng ∆: x-12=y+11=z-1. Phương trình tham số của đường thẳng d đi qua điểm M, cắt và vuông góc với ∆ là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)