Đặc tính cần cù, có tinh thần trách nhiệm rất cao, coi trọng giáo dục, ý thức đổi mới của người lao động Nhật Bản có vai trò gì?
Trần Hưng | Chat Online | |
24/04/2018 17:06:03 |
5.267 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là nhân tố quan trọng hàng đầu thúc đẩy nền kinh tế Nhật Bản phát triển 55.3 % | 699 phiếu |
B. Đã tạo nên sự cách biệt của người Nhật với người dân các nước khác 21.84 % | 276 phiếu |
C. Là trở ngại khi Nhật Bản hợp tác lao động với các nước khác 13.77 % | 174 phiếu |
D. Có ảnh hưởng ít nhiều đến sự phát triển kinh tế của Nhật Bản 9.1 % | 115 phiếu |
Tổng cộng: | 1.264 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những đặc trưng nào nổi bật của người lao động Nhật Bản?
- Con đường nào được nhắc đến trong bài thơ "Tiếng chổi tre" của Tố Hữu với hình ảnh chị lao công quét rác trong đêm hè?
- Đất nước nào ở châu Mỹ được Tố Hữu miêu tả trong câu thơ: "Nắng rực trời tơ và biển ngọc. Đảo tươi một dải lụa đào bay"?
- Trong truyện Đồng hào có ma, nhân vật "con mẹ Nuôi" gặp quan trình báo việc gì, để rồi đánh rơi "đồng hào có ma"?
- Nhân vật Pha - người nông dân nghèo khổ, bị áp bức, bóc lột của cường hào thời phong kiến xuất hiện trong tác phẩm nào của Nguyễn Công Hoan?
- Địa danh nào là di tích lịch sử tại Quảng Trị?
- Menden đã tiến hành trên đối tượng nào để thực hiện các thí nghiệm của mình?
- Rowan Atkinson là diễn viên nổi tiếng với vai diễn nào sau đây?
- "Mình về mình có nhớ ta. Mười lăm năm ấy thiết tha mặn nồng" nằm trong bài thơ gắn liền với địa danh nào của Tố Hữu?
- Thị tộc tan vỡ do nguyên nhân nào?
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)