Cho các phát biểu sau: (1) Anđehit vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử. (2) Phenol tham gia phản ứng thế brom khó hơn benzen. (3) Amin bậc 2 có lực bazơ mạnh hơn amin bậc 1. (4) Phenol có tính axit nên dung dịch phenol trong nước làm quỳ tím hóa đỏ (5) Chỉ dùng dung dịch KMnO4 có thể phân biệt được toluen, benzen, stiren. (6) Trong công nghiệp, axeton và phenol được sản xuất từ cumen. (7) Trong y học, glucozơ được dùng làm thuốc tăng lực. (8) Dùng giấm ăn để khử mùi tanh của cá. Số ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08 07:45:13 (Hóa học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Anđehit vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử.
(2) Phenol tham gia phản ứng thế brom khó hơn benzen.
(3) Amin bậc 2 có lực bazơ mạnh hơn amin bậc 1.
(4) Phenol có tính axit nên dung dịch phenol trong nước làm quỳ tím hóa đỏ
(5) Chỉ dùng dung dịch KMnO4 có thể phân biệt được toluen, benzen, stiren.
(6) Trong công nghiệp, axeton và phenol được sản xuất từ cumen.
(7) Trong y học, glucozơ được dùng làm thuốc tăng lực.
(8) Dùng giấm ăn để khử mùi tanh của cá.
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 6 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ đề tăng tốc luyện thi Hóa Học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Anđehit vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử.,(2) Phenol tham gia phản ứng thế brom khó hơn benzen.,(3) Amin bậc 2 có lực bazơ mạnh hơn amin bậc 1.,(4) Phenol có tính axit nên dung dịch phenol trong nước làm quỳ tím hóa đỏ,(5) Chỉ dùng dung dịch KMnO4 có thể phân biệt được toluen. benzen. stiren.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Anđehit vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử.,(2) Phenol tham gia phản ứng thế brom khó hơn benzen.,(3) Amin bậc 2 có lực bazơ mạnh hơn amin bậc 1.,(4) Phenol có tính axit nên dung dịch phenol trong nước làm quỳ tím hóa đỏ,(5) Chỉ dùng dung dịch KMnO4 có thể phân biệt được toluen. benzen. stiren.
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các phát biểu sau: (1) Các kim loại chỉ có 1, 3 electron ở lớp ngoài cùng. (2) Tất cả các nguyên tố nhóm B đều là kim loại. (3) Ở điều kiện thường các kim loại chỉ tồn tại ở trạng thái rắn. Những phát biểu đúng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất anilin, benzen, axit acrylic, axit fomic, axetilen, anđehit metacrylic. Số chất phản ứng với Br2 dư ở điều kiện thường với tỉ lệ mol 1:1 là (Hóa học - Lớp 12)
- Có 3 chất hữu cơ: H2NCH2COOH, HCOOH, (CH3)2NH. Thuốc thử để nhận biết 3 chất hữu cơ trên là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các polime sau: tơ nilon-6,6 , poli vinyl clorua, thủy tinh plexiglas, teflon, nhựa novolac, tơ visco, tơ nitron, cao su buna. Trong đó số polime được điều chế bằng phản ứng trùng hợp là (Hóa học - Lớp 12)
- Este X có CTPT là C5H10O2. Xà phòng hóa X thu được một ancol không bị oxi hóa bởi CuO. Tên của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Số công thức cấu tạo của anken (trạng thái khí ở nhiệt độ thường) khi tác dụng với HBr chỉ thu được một sản phẩm cộng duy nhất là: (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại được điều chế bằng phương pháp điện phân nóng chảy hợp chất muối là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 23 gam hỗn hợp X gồm Cu, Fe, Cu2S, FeS2 và FeS tác dụng hết với dung dịch HNO3 (đặc nóng, dư) thu được V lít (ở đktc) khí NO2 duy nhất và dung dịch Y. Nếu cho toàn bộ Y vào một lượng dư dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Xà phòng hóa hoàn toàn 0,1 mol một este E đơn chức, mạch hở bằng 26 gam dung dịch MOH 28% (M là kim loại kiềm) rồi tiến hành chưng cất sản phẩm thu được 26,12 gam chất lỏng và 12,88 gam chất rắn khan Y. Nung chất rắn Y trong bình kín với lượng oxi ... (Hóa học - Lớp 12)
- Este X tạo bởi một α–aminoaxit có công thức phân tử C5H11O2N, hai chất Y và Z là hai peptit mạch hở, tổng số liên kết peptit của hai phân tử Y và Z là 7. Đun nóng 63,5 gam hỗn hợp E chứa X, Y, Z với dung dịch NaOH vừa ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)