So với các chiến lược trước, quy mô của chiến lược "Việt Nam hoá chiến tránh" của Mĩ thay đổi thế nào?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
31/08 07:45:14 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
9 lượt xem
So với các chiến lược trước, quy mô của chiến lược "Việt Nam hoá chiến tránh" của Mĩ thay đổi thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chiến trường chính là miền Nam Việt Nam 0 % | 0 phiếu |
B. Mở rộng chiến tranh ra cả miền Bắc Việt Nam 0 % | 0 phiếu |
C. Mở rộng chiến tranh ra toàn chiến trường Đông Dương 0 % | 0 phiếu |
D. Lôi kéo nhiều nước tham gia vào cuộc chiến tranh Việt Nam 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thành tựu lớn nhất mà các nước Tây Âu đạt được trong những năm 50 - 70 của thế kỉ XX là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ý nào phản ánh đúng và đầy đủ quan điểm đổi mới của Đảng ta? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ý nào không phản ánh đúng thắng lợi của cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân năm 1968? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nhiệm vụ cơ bản nhất của cách mạng nước ta sau năm 1954 là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nét nổi bật nhất của tình hình nước ta sau Hiệp định Giơnevơ năm 1954 về Đông Dương là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đảng và Chính phủ ta có chủ trương như thế nào trong việc đối phó với quân Trung Hoa Dân quốc sau Cách mạng tháng Tám năm 1945? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trước âm mưu và hành động xâm lược của thực dân Pháp trong những năm 1945 - 1946, Đảng và Chính phủ ta đã có chủ trương gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Bản chất của chính quyền Xô viết Nghệ - Tĩnh là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trong những năm 1929 - 1933, mâu thuẫn nào là chủ yếu trong xã hội Việt Nam? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sự kiện có ảnh hưởng tích cực đến phong trào cách mạng Việt Nam trong những năm sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)